admin โพสต์เมื่อ 13-2-2018 12:34:46

สรรพคุณว่านหางจระเข้ลดผิวไหม้แดดฝ้า

ในช่วงที่แดดแรงแผดเผาผิวอย่างสาหัสสากรรจ์แบบนี้ แน่นอน..ผิวของสาวก็ต้องเกินอาการแสบร้อนผิว รวมถึงปัญหาหน้าหมอง และรอยฝ้าที่เข้มขึ้นตามมาแบบไม่ทันตั้งตัว วันนี้เราขอเสนอวิธีรักษาฝ้าแบบง่ายๆแค่ใช้ “ว่านหางจระเข้” เท่านั้น!                                 สรรพคุณว่านหางจระเข้ ลดผิวไหม้แดด-ลดรอยฝ้า


สูตร 1  2 3 ร่วมติดตามบทความด้านล่างวุ้นจากใบว่านหางจระเข้แก่ๆ จะช่วยรักษาอาการผิวหนังไหม้จากแสงแดด ลดอาการผิวอักเสบแสบร้อน ภายในวุ้นว่านหางจระเข้ มีวิตามิน แร่ธาตุ น้ำ ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่ถูกแดดเผาไหม้ ค่อยๆปรับผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำ แถมช่วยลดและช่วยป้องกันการเกิดสิว และลดเลือนจุดด่างดำ รวมถึงฝ้า กระ ได้ด้วยนะ(อย่าลืมล้างยางเหลืองๆออกก่อนใช้งาน)

สูตรว่านหางจระเข้ เพื่อผิวสวยแข็งแรงต้านรอยฝ้าสูตร 1วัตถุดิบ – วุ้นว่านหางจระเข้(ล้างยาง) 2 ใบ            – น้ำมะนาว ½ ลูก ขั้นตอน – ปั่นวุ้นว่านหางจระเข้ และน้ำมะนาวให้เข้ากัน จากนั้นใช้สำลีแผ่น หรือแผ่นมาส์กหน้าแช่ในน้ำวุ้นที่เราปั่น เอามาพอกหน้าทิ้งไว้ 15 นาที ล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเย็น เท่านี้ผิวก็จะทุเลาความร้อนจากแดดลง แถมยังช่วยให้ผิวขาวใส ลดรอยดำ หน้าชุ่มชื้นขึ้นด้วย
สูตร2วัตถุดิบ – วุ้นว่านหางจระเข้(ล้างยาง) 1 ใบ            – ขมิ้น 1 ช้อนชา            – นมสด 1 ช้อนโต๊ะ ขั้นตอน – นำส่วนผสมทุกอย่างมาผสมจนเข้ากัน แล้วนำมาพอกใบหน้าจนทั่ว ทิ้งไว้ 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้จะช่วยลดความมันบนผิว และปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสผุดผ่อง พร้อมช่วยลดปัญหารอยดำจากสิว และรอยฝ้าให้จางลงได้ดีมากขึ้น
สูตร3วัตถุดิบ – วุ้นว่านหางจระเข้(ล้างยาง) 2 ใบ            – แตงกวา 1 ลูก ขั้นตอน – หั่นแตงกวา และวุ้นให้เป็นชิ้นเล็ก จากนั้นนำมาปั่นรวมกัน พอกหน้าทิ้งไว้ทุกวัน วันละ 15 นาที ล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเย็น สูตรนี้จะช่วยให้ผิวฟื้นตัวจากอาการบวมแสบไหม้จากแดดได้ไวมากขึ้น ทำให้ผิวเย็นและชุ่มชื้นอิ่มน้ำ
       ที่มา http://www.herbandherthailand.com/blog/บทความเกี่ยวกับฝ้า/หยุดผิวไหม้แดด-ก่อนเกิดรอยฝ้า-ด้วยว่านหางจระเข้






หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: สรรพคุณว่านหางจระเข้ลดผิวไหม้แดดฝ้า