admin โพสต์เมื่อ 20-8-2021 14:27:36

โรงเรียนสอนการแสดงป๊อกเร็กม้าเหล็กนนทบุรี

                                  โรงเรียนสอนการแสดง ป๊อกเร็กม้าเหล็ก นนทบุรี
http://www.cawaii.in.th/data/attachment/album/202108/20/142629kbje1u9sz6j1b9g6.jpg
โรงเรียนสอนการแสดง ครูม้าเหล็ก ครูป็อก ครูเร็ก สอนการแสดง กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก เน้นเพิ่มทักษะความกล้าด้านการแสดง สร้างความมั่นใจให้ลูกหลานของท่าน หลักสูตรการเรียนการแสดง (Acting) โดยครูผู้เชี่ยวชาญ ดีที่สุดเพราะผู้เรียนมีความรู้ความสามารถด้านการศิลปะแสดงอย่างรอบด้าน ผู้เรียนจะได้เรียนเพื่อพัฒนาความรู้ ทักษะการแสดง การเข้าถึงตัวละคร การแสดงสื่อสารทางอารมณ์ ในการแสดงหลากหลายรูปแบบ ทั้งการแสดงภาพยนต์ ละครโทรทัศน์ มิวสิควิดีโอ โฆษณา ดาราความตั้งใจแรกของเราคือ “เราอยากผลิตเด็กที่มีคุณภาพออกมาให้ได้มากที่สุด เพราะครูม้าเหล็ก ครูป๊อก ครูเร็ก อยู่วงการด้านการแสดงมากว่า 20 ปี”สอนการแสดง เรียนการแสดงกับ ครูม้าเหล็กดาราhttp://www.cawaii.in.th/data/attachment/album/202108/20/142650hq7xssh5kehfxwad.jpg
เสริมสร้างความมั่นใจในตนเอง มีความกล้าแสดงออก มีบุคลิกภาพที่สง่างาม มีสมาธิ เพิ่มทักษะการเข้าสังคมดีขึ้น มีความคิดสร้างสรรค์ ฝึกฝนให้กล้าแสดงออก ฝึกฝนเทคนิคการแสดงที่หลากหลายเพื่อให้เข้าถึงบทละคร รู้และเข้าใจในศิลปะการแสดงที่แท้จริง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พิเศษสอนเทคนิคการแคสงาน ถ่ายโฆษณา ภาพยนต์ ละคร ราคาถูก ดีที่สุด เปิดโอกาสสู้วงการนักแสดง
[*]เรียนรู้พื้นฐานการแสดงที่ถูกต้อง ตั้งแต่พื้นฐาน
[*]เรียนรู้การสร้างความคิดและจินตนาการ
[*]เรียนรู้ฝึกฝนปฏิสัมพันธ์กับบุคคลอื่นอย่างเหมาะสม
[*]ฝึกสมาธิและการเอาชนะอุปสรรคปัญหา ทักษะชีวิต
[*]สร้างความมั่นใจและกล้าแสดงออกที่เหมาะสม
[*]แนะนำวิธีแคสติ้งงานละคร งานโฆษณา ภาพยนต์ ฯลฯ
[*]พัฒนาเป็นนักแสดงที่ดีทั้งความสามารถและวิธีคิด
เหตุผลที่เราเปิดโรงเรียนสอนการแสดงป๊อกเร็กม้าเหล็ก นนทบุรี ปทุมธานีครูม้าเหล็ก : มีอาชีพเป็นผู้ช่วยผู้กำกับละคร เป็นโมเดลลิ่ง และเป็นนักแสดง
เวลาทำงานครูม้าเหล็กต้องอยู่ในกองถ่ายตลอดเวลา มีหน้าที่บรีฟอารมณ์ ต่อบทให้ดารา เพราะฉนั้นครูม้าจะรู้ดีว่า การแสดงที่แท้จริงเป็นอย่างไร ครูม้าจึงได้นำความรู้ตรงนั้น มาสอน และถ่ายทอดความรู้ให้กับเด็กๆครูป๊อก ครูเร็ก : มีอาชีพเป็นโมเดลลิ่ง และนักแสดง อาชีพโมเดลลิ่งมีบทบาทสำคัญกับกองถ่ายมากๆ เพราะต้องคอยจัดหานักแสดงสมทบให้กับกองละคร ภาพยนต์ต่างๆ ทุกตัวละครของนักแสดงสมทบมีความสำคัญมาก เพราะละครจะสมบูรณ์ได้ จะต้องมีนักแสดงสมทบที่มีคุณภาพ เราเคยจัดนักแสดงสมทบเพื่อไปเข้าฉากละคร แต่นักแสดงสมทบกลับเล่นไม่ได้ ทำให้เรามีความรู้สึกว่า ทำไมเราไม่สร้างนักแสดงสมทบที่มีคุณภาพขึ้นมา เพื่อให้นักแสดงเหล่านี้สามารถมีงานทำได้อย่างต่อเนื่องโรงเรียนสอนการแสดง ราคาไม่แพง ระดับมืออาชีพที่เราเปิดสอนค่าครอสไม่แพง ไม่ใช่โรงเรียนเราไม่มีคุณภาพนะค่ะ แต่เราอยากให้เด็กๆทุกคนได้มีโอาสเข้ามาเรียน
เพื่อที่เมื่อเก่งแล้ว เด็กก็สามารถนำความรู้ความสามารถไปต่อยอดที่ไหนก็ได้ เพราะเมื่อเรียนแล้วความรู้ก็จะติดตัวเราไปตลอดชีวิตhttps://actingmalek.com
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: โรงเรียนสอนการแสดงป๊อกเร็กม้าเหล็กนนทบุรี