admin โพสต์เมื่อ 20-8-2021 15:29:17

เรื่องย่อเปลือยชีวิตพริตตี้ 2

เปลือยชีวิตพริตตี้ 2
บทความที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่เรียกว่า พริตตี้

เป็นพริตตี้ของแท้ ต้องเคยยืนมอเตอร์โชว์ พริตตี้ส่วนใหญ่มีเป้าหมายว่าจะต้องเคยยืนในงานมอเตอร์โชว์ซักครั้ง (จะเป็นงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ถือเป็นงานเดียวกันนะครับ เรียกรวมกันไป) เพื่อเป็นเครดิตที่ดี หรือเรียกว่า โปรไฟล์ ดี เพราะมอเตอร์โชว์เป็นงานใหญ่ มีคนเข้าชมเยอะ ระยะเวลาจัดงานนาน มีการจ้างพริตตี้ไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก ค่ายรถแต่ละค่ายก็มีการคัดเลือกพริตตี้กันอย่างเข้มข้น ใครเคยยืนค่ายรถใหญ่จะดูมีศักดิ์ศรีดีกว่าค่ายรถเล็ก ยิ่งถ้าเป็นรถยุโรป จะยิ่งดูดี ใครยืนบู้ทรถซูปเปอร์คาร์นี่ค่าตัวขึ้นกันเลยทีเดียว ส่วนใครได้งานค่ายมอเตอร์ไซค์ จะโดนมองว่าด้อยกว่า เพราะค่าตัวถูกกว่า และเน้นนมใหญ่ แต่งโป๊ ยิ่งถ้าเป็นพวกประดับยนต์นี่ แทบไม่นับว่าเคยยืนมอเตอร์โชว์ด้วยซ้ำ มีการแบ่งระดับกันขนาดนี้เลย

แต่งานมอเตอร์โชว์ ไม่ใช่งานน่าทำอย่างที่คิด ใครได้เครดิตว่าเคยทำแล้ว มักไม่อยากมาทำอีก ส่วนใหญ่ ทำซักครั้งสองครั้ง เพราะระยะเวลานาน ห้ามขาด ห้ามสาย ห้ามป่วย ห้ามตาย ต้องตื่นแต่เช้ามืด ไปแต่งตัว แต่งหน้า เตรียมพร้อมทำงาน กว่าจะเลิก ได้พักผ่อน สี่ห้าทุ่ม กว่าจะนอน เที่ยงคืน ตีห้าต้องตื่นแล้ว รีบมาแต่งหน้าแต่งตัวต่อ ผ่านไปสี่ห้าวันก็เริ่มแย่ แต่ต้องฝืนยืนยิ้มทั้งวัน  หลายคนไปเปิดห้องโรงแรมใกล้ๆ นอนด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่ เพื่อจะได้ไม่เสียเวลาเดินทาง แล้วทำไมต้องนอนด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่เหรอ ค่าตัววันละสองสามพัน จ่ายค่าโรงแรมคุ้มที่ไหน ถ้าไม่หารกันหลายคน

ทำไมพริตตี้ต้องนมใหญ่ อ้าว แล้วนมเล็กๆแบนๆ ใครจะอยากดู พริตตี้ส่วนใหญ่ จึงยอมเสียเงินเสริมนม ตามคติของพริตตี้ที่ว่า “มีนมก็มีงาน” ค่าทำนมนั้นอยู่ที่ห้าหมื่นถึงแสนห้า แล้วแต่หมอดังไม่ดัง ค่าทำนมนั้น ถ้าทำให้รับงานเยอะขึ้นไม่กี่เดือนก็ได้คืนแล้ว พริตตี้คนนึงเคยบอกผมไว้อย่างนั้น เรื่องการทำนมของพริตตี้นั้น ไว้จะเล่าให้ฟังในตอนอื่นเป็นการเฉพาะนะครับ

ผู้ชายที่ไปงานมอเตอร์โชว์นั้น ร้อยเปอร์เซ็นต์ตั้งใจไปดูนมพริตตี้ การได้ดูรถถือเป็นของแถม ชุดแต่ละชุดที่ค่ายรถออกแบบให้นั้น ก็เน้นโชว์นมกันให้มากที่สุดเท่าที่จะไม่ผิดกฎหมายอนาจาร ถ้าเป็นบริษัทเครื่องเสียงรถยนต์นี่ หนักสุดคือ ถึงกับใส่บิกินี่ เลย เป็นข่าวลงหนังสือพิมพ์ให้เห็นทุกปี คนด่ากันทุกปี แต่คนก็ไปดูกันแน่นทุกปี

นอกจากยืนโชว์ตามบู้ทงานแสดงสินค้า แล้ว งานที่พริตตี้ทำกันมากคือถ่ายแบบหนังสือต่างๆ ซึ่งก็มีหลายประเภท แต่ส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้น หนังสือแนวเซ็กซี่ รวมถึงเข้าคัดตัวเพื่อประกวดงานใหญ่ของปีสองงานคือ Girl Next Door ของหนังสือ FHM และ Miss Maxim ของหนังสือ Maxim ใครผ่านเข้ารอบสองงานนี้ ถือว่ายกระดับความเป็นพริตตี้ชั้นสูงขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง
พริตตี้มีแบ่งระดับด้วยเหรอ มีครับ เดี๋ยวตอนหน้าจะมาเล่าให้ฟังครับ

ติดตามต่อ เปลือยชีวิตพริตตี้ 3
จากกระทู้ที่มา
https://pantip.com/topic/36454198

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรื่องย่อเปลือยชีวิตพริตตี้ 2