admin โพสต์เมื่อ 24-4-2012 00:16:06

"ผิวอกเนียนสวย" บำรุงง่ายๆด้วยตัวคุณเอง

เพียง 11 วิธีดูแลผิวหน้าอก เท่านั้นค่ะ รับรองว่า วิธีดูแลผิวหน้าอก จะทำให้ความปรารถนาของสาวๆ จำนวนไม่น้อยกลายเป็นความจริงไม่ใช่แค่ฝันอย่างที่ผ่านๆ มาค่ะ เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วเราไปเผยผิวเนินอกให้สวยเซ็กซี่เรียบเนียบกับ 11 วิธีดูแลผิวหน้าอก กันได้เลยค่ะ
ขออนุญาตบุคคลในภาพด้วยนะคะ นำมาใช้ด้วยความชื่นชม

11 วิธีดูแลผิวหน้าอก "ให้เนียนสวย"1. อาบน้ำถนอมเต้านมขณะอาบน้ำควรค่อยๆ ลูบได้เต้านมเพราะต่อมน้ำนมเซนซิทีฟมาก ควรอาบน้ำอุ่นสลับน้ำเย็นเพื่อช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีและเร่งการผลิตโปรตีน ซึ่งจะช่วยให้เซลล์เต้านมแข็งแรง ผิวจะมีสุขภาพดี และหน้าอกจะได้รูปสวยงาม

2. ขัดผิวเนินอกจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าๆ ที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป ช่วยให้หน้าอกอ่อนนุ่มและเรียบเนียน

3. หลีกเลี่ยงแสงแดดแสงแดดทำให้ผิวแก่เร็ว เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ นอกจากนี้ก็ไม่ควรสูบบุหรี่เพราะจะทำให้เนินอกเสียสวย รวมทั้งไม่ควรสวมเสื้อผ้าเนื้อหนาหรือผ้าสังเคราะห์เพราะจะทำให้ไม่มีอากาศถ่ายเทและอาจทำให้เกิดสิวและแบคทีเรียบริเวณหน้าอก

4. ยืนตัวตรงการดูแลเต้านมไม่ได้แต่การกระชับเต้านมเท่านั้นแต่ยังขึ้นอยู่กับลักษณะการยืนให้ตรงด้วยเพราะจะช่วยให้หน้าอกยกขึ้นไม่ใช่ปืนหลังงอจนเต้าหย่อนคล้อย การยกกระชับเต้านมที่ดีที่สุดคือ การว่ายน้ำเพราะจะช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงซึ่งจะช่วยให้เต้านมมีหลักยืดเกาะที่ดี เพราะถ้ากล้ามเนื้อกระชับก็จะทำให้เต้านมกระชับตามไปด้วย

http://www.n3k.in.th/images/stories/0/women/skin/1-925.jpg

5. มาส์กเนินอกhttp://www.n3k.in.th/images/stories/0/women/skin/1-926.jpg6. ชิมเมอร์http://www.n3k.in.th/images/stories/0/women/skin/1-927.jpg7. Beauty Foodhttp://www.n3k.in.th/images/stories/0/women/skin/1-928.jpg8. บำรุงหน้าอกhttp://www.n3k.in.th/images/stories/0/women/skin/1-929.jpg9. นอนหงายhttp://www.n3k.in.th/images/stories/0/women/skin/1-930.jpg10. Body Paintingคุณสามารถมีหน้าอกสวยเร็วด้วยการใช้แป้งบรอนเซอร์หรือที่ปัดแก้มสีน้ำตาลช่วยยกกระชับเต้าง่ายๆ ก็คือใช้ฟูกันปัดเป็นครึ่งวงกลมจากลิ้นปี่ไปจนถึงไหล่จะช่วยให้เต้านมดูอิ่มเอิบขึ้น หรือใช้แป้งชิมเมอร์ช่วยปกปิดรอยที่ไม่พึงประสงค์

11. กำจัดริ้วรอยบริเวณเนินอกคุณสามารถกำจัดริ้วรอยบริเวณเนินอกด้วยน้ำมันสูตรง่ายๆ คือ ใช้น้ำมันรำข้าวสองช้อนโต๊ะทาบริเวณเนินอกหรือลำคอที่มีริ้วรอยย่น แล้วใช้กระดาษฟอยล์พันไว้และใช้ผ้าขนหนูอุ่นๆ พันพับไว้อีกที ทั้งไว้ประมาณ 30 นาที

ขอขอบคุณข้อมูลการดูแลผิวจาก appeal ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต เรียบเรียงข้อมูล n3k
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: "ผิวอกเนียนสวย" บำรุงง่ายๆด้วยตัวคุณเอง