Oumkikky โพสต์เมื่อ 25-4-2012 15:32:57

<<เปิดหาร Speed White Night Cream ขาวจริง ยอดขายอันดับ1 แบบกิโล โลละ1000บา


เปิดหาร Speed White Night Cream ขาวจริง ยอดขายอันดับ1 แบบกิโล โลละ1000บาท จากราคาปกติ 1500 บาท ครีมพอกผิวขาว Speed White หัวเชื้อผิวขาว เข้มข้น ช่วยให้ผิวปรับเฉดสีได้เร็วเมื่อใช้ต่อเนื่อง และจะเห็นความแตกต่างได้ในเวลาไม่ถึง 1 อาทิตย์ผิวใสขึ้นแน่นอน และผิวจะค่อยๆเปลี่ยนเฉดสี ปรับผิวขาว จุดด่างดำจางลง ลดการสร้างเม็ดสี ผลัดเซลส์ผิวส่วนผสม : Mullberry Blueberry Strawberry Extract, Aloe Extract , Albutin , Vitamin B3,Lactic Acid,AHA วิธีใช้ ทาเฉพาะก่อนนอนเท่านั้น และในเวลากลางวันควรทาครีมกันแดด และหลีกเลี่ยงการอยู่ท่ามกลางแสงแดดเป็นเวลานานๆ ไม่ต้องกลัวไม่ขาว ขาวแน่นอน!!!!!!!
Speed White Day Creamเปิดหารแบบกิโล โลละ1000 บาท จากราคาปกติ 1500 บาทจร้า


ด้วยส่วนผสมพิเศษของKojicDipalmetate และกลูต้าไธโอนเข้มข้นจึงช่วยให้ผิวขาวขึ้นจนรู้สึกได้ถึงความแตกต่างใน4 สัปดาห์ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวจะขาวใส เนียนไปทั้งตัวพร้อมฟื้นฟูผิวเสีย ปรับผิวให้ขาวเนียนใสอย่างมีสุขภาพดีผิวที่แห้งหยาบกร้านจะเนียนนุ่มขึ้น และปกป้องความหมองคล้ำของผิวจา กแสงแดดและ มลภาวะ ลดและต่อต้านอนุมูลอิสระเพิ่มความขาว กระจ่างใส นุ่มเนียน เรียบลื่นน่าสัมผัสบำรุงผิวให้แข็งแรง ไร้จุดด่างดำ ไร้รอยแตกลาย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวและช่วยปกป้องผิวตัว นี้ขอรับประกันเรื่องการดูดซึมค่ะ เนื้อครีมทาง่ายสีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอมสดชื่น อุดมด้วยสาร Kojic Dipalmitate สารสกัดจากน้ำนม (LacticAcid) วิตามินอี และให้ความชุ่มชื่นด้วย Macademia Oil ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ลดความแห้งกร้าน
สรรพคุณ

- ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกปรับผิวขาวใสขึ้น ลดความหมองคล้ำ และป้องกันแสงแดดได้
- บำรุงผิวให้นุ่มเนียน ชุ่มชื่น ช่วยลดจุดด่างดำรอยแผลเป็นต่าง ๆ ตามร่างกาย
- ช่วยสมานผิวหลังการออกแดดซ่อมแซมเซลล์ผิวให้สมบูรณ์ ดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น
- สามารถใช้ทารักแร้ ขาหนีบเพื่อลดความหมองคล้ำของสีผิวบริเวณดังกล่าว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- รักษารอยตำหนิ จุดด่างดำต่าง ๆตามร่างกาย และรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้ดูดีขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำผิวจะกลับมาขาวเนียนเกลี้ยงเกลา ไร้ตำหนิ ใส่กางเกง/กระโปรงสั้น ได้อย่างมั่นใจ

เพิ่มความขาวให้ผิวได้ดีมากๆ ด้วยค่ะใช้ทุกวันหลังอาบน้ำทั้งเช้าและเย็น
วิธี ใช้ :ลูบไล้ให้ทั่วร่างกายเป็นประจำทุกวันหลังอาบน้ำ เช้า-เย็น
**ผู้ที่ต้องการปรับผิวขาวควรใช้อย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนขาวง่ายบางคนขาวได้ยาก จึงควรใช้อย่างสม่ำเสมอจึงจะเห็นผล
ค่าจัดส่งแบบกิโล
1กิโล EMS 70 บาท
กิโลต่อไปเพิ่มกิโลละ 50 บาท
ช่องทางการสั่งจองเบอร์โทร 0851017148 <<อุ้มจร้า>>อีเมล์ Pannarin-aum@hotmail.co.thMSN:Pannarin-aum@hotmail.co.th
โอนเงินได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย6142137079ชื่อบัญชี ป่านนริน เล็กชะอุ่มโอนแล้ว แจ้งโอน ทาง อีเมล์ เอ็มหรือโทรมาได้เลยจร้าแจ้งยอด ธนาคาร วันเวลาที่โอน  ที่อยู่ในการจัดส่งจร้า

Neptune โพสต์เมื่อ 24-5-2012 00:54:12

{:96f0b971:}
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: <<เปิดหาร Speed White Night Cream ขาวจริง ยอดขายอันดับ1 แบบกิโล โลละ1000บา