admin โพสต์เมื่อ 3-7-2012 22:08:10

ภาพยนต์ workpoint ต้องการ extra 30 คน ถ่ายวันที่ 5 กค., รบกวน bb งาน

ภาพยนต์ workpoint ต้องการ extra 30 คน ถ่ายวันที่ 5 กค., รบกวน bb งานต่อด้วยนะคะน้องๆ

ชื่องาน extra ภาพยนต์ workpoint วันที่ 5 กค. หมายเหตุน้องคนไหนที่เคยมางานพี่แล้วที่ฉากมาคอยเข้าลิฟท์ที่บางรักมาได้อีกและคนที่
พี่เรียกเค้าฉาก20คนที่ workpoint แล้วไม่ได้ถ่าย

มาได้อีก คนที่เล่นเป็นพนักงานออฟฟิศที่บางรักประจำไม่ต้องส่งมาหน้าซ้ำ เนื่องจาก mail พี่มีปัญหา รบกวนน้องๆส่งโปรไฟล์มาใหม่ที่ mail นี้ทั้งน้องที่ไม่เคยร่วมงานหรือเคยร่วมงานกับพี่ชาก็ดี

ช/ญ อายุ 23-30 ปี หน้าตาบุคลิกพอดูได้ ในฉากนี้อารมณ์ประมาณพักเที่ยงพนักงานออฟฟิศหนุ่มสาวเดินมาซื้อข้าวที่เต็นท์ข้าวแค่
นี้เฉยๆไม่ร้อนไม่แดด

คิวถ่ายวันที่ 30 มิย. ถ้ากองนัด 6โมงเช้า-บ่ายโมงจ่าย 400- , กองนัด เที่ยงหรือบ่าย-ทุ่ม จ่าย 400- เกินทุ่ม 500- ถ้ากองเค้านัด 6โมงเช้า-6โมงเย็น จ่าย 500 บวกค่ารถเนื่องจากถ่ายอินดอราคา

เหมามา จ่ายสดตลอด ส่งโปรไฟล์ได้ถึงบ่ายโมงของวันที่ 30 มิย.

ข้อควรจำการส่งงานพี่ชา น้องๆทุกคนไม่ต้องไปสนใจอายุจิงตัวเองนะคะให้สนใจแค่ว่าหน้าตาเราเหมาะสมกับช่วงอายุ ที่พี่โพสหรือไม่ ห้ามลืมเบอร์ติดต่อกลับเด็ดขาด

น้องคนไหนทำโปรไฟล์ไม่เป็นโทรถามเท่านั้น ชี้แจงเรื่องยังไม่แจ้ง bg ถ้าราคายังไม่นิ่งอาจมีการเพิ่มลดจะไม่สามารถแจ้ง bg ได้ เพราะถ้าพูดไปแล้วไม่เป็นไปตามที่พูดน้องก็จะมาโวยวาย

หรือว่าพี่อีก เพราะฉะนั้นถ้า bg นิ่งแล้วจะแจ้ง เพื่อประโยชน์ของตัวเอง แอด facebook โมเดลลิ่งไว้ ชื่อ cho anna รับคนที่ขอแอดเท่านั้นโปรดระบุว่ารู้จักมาจากไหน

หมายเหตุ รบกวน bb ข้อความตรงนี้ให้ครบนะคะ bg รอสรุป สนใจส่งโปรไฟล์ได้ที่ pearthcub@hotmail.com โทร 082 4542076 พี่ชา ระบุชื่องานมาด้วย ห้ามลืม ว/ด/ป เช่น เกิดวันพุธ ที่ 1 กย. 2525 ราศีสิงห์ ปีขาล เป็นต้น และ ขนาดรูป 150-300 กิโลไบ ถ้าส่งมาเป็นจาก gmail ได้จะดีมาก

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ภาพยนต์ workpoint ต้องการ extra 30 คน ถ่ายวันที่ 5 กค., รบกวน bb งาน