BGBG โพสต์เมื่อ 16-3-2013 21:06:46

สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เราฝากหน่อยนะ



Bye Bye Panda Eye Cream:3


            บอกลาปัญหาตาดำคล้ำ ไม่สดใส เหี่ยวย่นก่อนวัย ครีมบำรุงรอบดวงตา ที่ช่วยลดเลือนรอยดำคล้ำบริเวณรอบดวงตา ริ้วรอย และถุงใต้ตาได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันใน 2 สัปดาห์ โดยมีเนื้อครีมละเอียดบางเบา อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องถุงน้ำใต้ตา ขอบตาคล้ำ มีริ้วรอยเหี่ยวย่น ไม่สดใส ทั้งยังเพิ่มความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวรอบดวงตาความรู้สึกนุ่มละมุ่น

?? คุณสมบัติเด่นๆของ บ๊าย บาย แพนด้า อายครีม ??
-ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้ตา - ช่วยลดถุงน้ำใต้ตาหรืออาการตาบวม - ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา - ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี - เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวบริเวณรอบดวงตา - ลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เนื่องจากผิวรอบดวงตาเป็นผิวส่วนที่ละเอียดอ่อนและบอบบางที่สุดบนใบหน้า และเป็นส่วนที่เกิดริ้วรอย รอยหมองคล้ำ รวมทั้งถุงใต้ตาได้ง่ายที่สุด และเนื่องจากผิวส่วนนี้สามารถเก็บกักความชุ่มชื้นได้เพียงน้อยนิดและมีต่อมน้ำมันเพียงเล็กน้อย จึงมักส่งผลให้ผิวรอบดวงตาแห้งและขาดความยืดหยุ่น ดังนั้น จึงควรที่จะให้การดูแลเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย และคืนดวงตาคู่สวยให้อยู่กับคุณตลอดไป   
ปริมาณ 15 กรัม ราคา 390 บาท




Wonderful skin set ?

     เซตหน้าใสถึงขีดสุด!!! ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว โดยเซตนี้จะช่วยในเรื่องของผิวหน้าไม่ขาวใส ใบหน้าไม่กระชับ รอยดำรอยแดงจากสิว คนที่มีสิวเล็กๆน้อยๆ (ไม่ใช้สิวฮอร์โมน) ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะผิวหน้าที่หมองคล้ำ รูขุมขนไม่เรียบเนียน. สิวเสี้ยนฝ้ากระจางลง. ขาวเนียนเด้งขึ้น 2 เท่า!!! บรรยายไม่หมดจริงๆ^^. ที่สำคัญผ่านอย.แล้วทุกตัว! นี่คือสิ่งที่ไว้วางใจได้ว่า ครีมของเราไม่มีสารปรอท สารฟอกขาวที่ทำให้หน้าขาวโดยกัดผิว
เซตWonderful skin set จึงเป็นคำตอบของความลับหน้าใสๆที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝัน ความรู้สึกจากแม่ค้าหลังใช้เซตนี้ :) สำหรับคนที่เป็นสิวเล็กน้อย สิวผดผื่น (ไม่ช่วยสิวอักเสบ) หน้าไม่เรียบเนียน หน้าหมอง มี รอยดำแดงจากสิว หลุมสิว ผิวหน้าหมองคล้ำหรือคล้ำแดด หยาบกร้าน หน้าไม่ขาวสดใส รูขุมขนกว้าง ผิวขาดการบำรุงที่ดี ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขาวทั่งหน้า ? เซตนี้ขอบอกเลยว่า เน้นให้หน้าขาวเลย ขาวเนียนๆใสๆ(มากก) ใครนอนน้อยๆ หน้าหมองคล้ำ จะคล้ำแดด โดนของ ไม่สดใส 5555 ขอให้ใช้เซตนี้เลย เป็นสิวเป็นผดนิดๆหน่อยหายเรียบหน้าจะค่อยๆดีขึ้นใน14 วันแน่นอน และขาวดีขึ้นเรื่อยๆ  
ขนาด 7 กรัมใช้ได้ 1 เดือน-1เดือนนิดๆ เพราะตัวครีมค่อนข้างเข้มข้น แตะนิดเดวก็ทั่วหน้าคะ ราคาเซตละ 690 บาท




เพื่อนคนไหนสนใจสอบถามได้ที่ http://www.facebook.com/Chaaabell  ความสวยรอคุณอยู่นะคะ  :)



หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เราฝากหน่อยนะ