tine922 โพสต์เมื่อ 19-6-2013 18:51:15

งาน Grand Opening นิตยสารขอเคลียร์และ PERLE ที่ Central World ชั้น G

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tine922 เมื่อ 19-6-2013 18:52


ขอเรียนเชิญมางานGrandopeningของนิตยสารขอเคลียร์และ PERLE
จัดขึ้นวันอังคารที่ 25 เดือนมิถุนายนนี้ ที่Central Worldชั้นG

ไฮไลท์ของงานคือ พบกับคุณอั้ม พัชราภาและดาราคับคั่ง รวมถึงคุณมาร์โค เมาเร่อ(พี่ชายของมาริโอ เมาเร่อ) พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ PERLE (ผลิตภัณฑ์Berry Collagen Plus+)ได้ให้เกียรติมาเป็น
แขกVIPและให้ขึ้นสัมภาษณ์บนเวทีถึงการได้เข้ามาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์และแชร์ถึงผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์พิเศษกว่านั้นคือเรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดและของแถมที่จัดขึ้นพิเศษเฉพาะบูธในงานเท่านั้น งานเริ่มตอน11โมง ถึง 6โมงเย็น แล้วพบกันครับ

Perle คือแบรนด์สินค้าภายใต้ บริษัท อารีวิลาศ จำกัดซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพและความงาม (wellness) ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป การแข่งขันสูงขึ้นทำให้คนส่วนมากไม่ค่อยมีเวลาที่จะดูแลทั้งเรื่องสุขภาพและผิวพรรณของตัวเอง มากนักเราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะสรรหาวัตถุดิบ และสารอาหารที่ดีที่สุด จากทั่วทุกมุมโลกมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในกระบวนการผลิตมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ทรงคุณภาพและเปี่ยมด้วยคุณค่าเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งแก่ผู้บริโภคในการดูแลรักษาสุขภาพและความงามของ คุณรวมไปถึงบุคคลที่คุณรัก และห่วงใย ด้วยอาหารเสริม Berry Collagen Plus

Berry Collagen Plus คือ คอลลาเจน เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากฝรั่งเศสที่มีคุณประโยชน์หลากหลายประการ นอกจากคอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบหลักและยังมีสารอาหารเพื่อผิวอีกมากมาย ที่จะช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวพรรณให้มีความเรียบเนียน เต่งตึง กระชับ เพิ่มความขาว และลดริ้วรอย นอกเหนือจากคอลลาเจนยังมีผลเบอรรี่ถึง4ชนิดที่ทุกตัวล้วนมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระติดอันดับต้นๆของโลกอีกทั้งยังมีสารอาหารเพื่อผิวและสุขภาพอีกรวม 10 ชนิดที่จะช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวม และอีกหลายคุณประโยชน์หลักๆที่ผู้บริโภคมองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรียกว่า Berry Collagen Plus เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบ All-In-One ที่ดูแลเราจากภายในสู่ภายนอกไม่ว่าจะเป็น ผิวพรรณ สายตา สมอง และสุขภาพ อีกทั้งยังให้ความสดชื่นเป็นอย่างดีและรสชาติที่หอมอร่อยของRaspberry ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าBerry Collagen Plusนอกจากเราจะเน้นเรื่องคุณภาพแล้วเรายังคำนึงถึงความคุ้มค่าของผู้บริโภคเป็นหลัก

พบกับข้อมูลผลิตภัณฑ์Perle Berry CollagenPlus  ได้ที่ www.perlehealth.com และfanpage www.facebook/perlehealth ครับ ^^
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
บริษัท อารีวิลาศ จำกัด299/111  หมู่บ้านอารียาแมนดารีน่า
ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก
เขตห้วยขวางกทม. 10310
ข้อมูลเพิ่มเติม:www.perlehealth.comFacebook: www.facebook.com/perlehealth Twitter: @perle healthLine:pond_perle
โทร: 0898881663

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: งาน Grand Opening นิตยสารขอเคลียร์และ PERLE ที่ Central World ชั้น G