junso2007 โพสต์เมื่อ 25-6-2013 12:53:13

งานรายการทีวี season 1 ต้องการด่วนอ่านเยอะๆนะคะน้องๆ

งานรายการทีวี season 1 ต้องการด่วนอ่านเยอะๆนะคะน้องๆ

ชื่องาน รายการทีวี

รายการทีวีนี้คือให้น้องๆโชว์ตัวทำกิจกรรมเกี่ยวกับการแตะฟุตบอลเช่นทีม a ทีม b แข่งกันเป็นต้นแต่น้องแค่เล่น acting การแตะไม่ต้องแตะจริงเพราะทีมงานมี stand in ที่

เป็นนักบอลหญิงจริงๆอยู่แล้ว

หญิง ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดความสูง ขอผิวขาว bg คร่าวๆ 2500+ ต่อเทป ถ้าหน้าตาสวยจริงจะคุยราคาเพิ่มให้เป็นรายบุคลไป

กรณีถ้าน้องมีดรีกรีเป็น maxim fhm หรือนางแบบนิตยสารอะไรก็แล้วแต่หรือพริตตี้ก็จะเรียกเรทเพิ่มให้

สนใจส่งโปรไฟล์มาได้ที่ adchar2007@gmail.com โทร 080 2997844 พี่ยูริ

ห้ามลืม ตย.เกิดวันพุธที่ 7 กพ. 2534 ราศีสิงห์ ปีชวด ใส่ให้ครบส่ตามที่พี่โพสงมาทาง mail ที่น้องเห็น

สำหรับน้องที่ต้องการเข้าวงการบันเทิงอย่างจิงจังและคนที่สนใจประกวดรายการต่างๆหรือต้องการร่วมทีม girl group ด่วนพิมเข้ามาบอกในข้อความเลยคะ น้องอาจจะคิดว่าตัวเอง เสียงไม่ดีแต่ถ้าคาแลคเตอร์น้องดีน้องอาจได้แสดงภาพยนต์ช่อง true เพราะฉะนั้นขอคนที่ตั้งใจจริงเท่านั้นนะคะจะเป็นผู้จัดการดูแลงานและเป็นเทรรเนอร์ก่ อนการประกวดให้คะ
ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะคะว่าน้องที่เข้า girl group พี่ได้คิดแผนการตลาดให้น้องๆมีรายได้กันทุกคนแต่อาจจะไม่มากไม่มายอะไรเพียงแต่ว่าเราทุกคนต้องช่วยกัน แต่ถ้า girl group 30 คน ของเราดังและได้ไปอยู่ค่ายใหญ่นั่นคือเงินและชื่อเสียงที่พวกเราจะได้รับถ้าพวกเราอดทนและตั้งใจซ้อมอย่างมากมาย เหมือนดังคำหล่าวว่ากรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จแค่วันเดียวบางคนอาจจะคิดว่าสิ่งนี้ไร้สาระหรือเสียเวลานะคะแต่ขอให้ทุกคนพึงรู้ไว้ว่าเรากำลังทำสิ่งที่ไม่มีใครเชื่อว่าเราทำได้คะ ขอบคุณทุกคนที่อยากเข้าร่วมและให้ความร่วมมือ ใครที่มี เพื่อน พี่ ญาติ พี่ น้อง หรือรู้จักใครก็ตามสามารถชวนมาเข้า girl group ได้นะคะ ตอนนี้กำลังแต่เพลงของเราเองจะเสร็จแระ และทำ mv ของวงเรา เหลือการใส่ทำนองและทำ vdo present ของน้องแต่ละคน น้องคนไหนมีวงดนตรีหรือมีความสามารถเล่นดนตรีได้ แต่งเพลงได้ ออกแบบท่าเต้นได้ก็แอดเฟสมาที่ cho anna ในเฟสเป็นผู้หญิงเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงขาสั้นสีแดง
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: งานรายการทีวี season 1 ต้องการด่วนอ่านเยอะๆนะคะน้องๆ