womenkok โพสต์เมื่อ 13-9-2013 17:55:56

เคล็ดการแต่งชุดเดรสทํางานให้งามตา

http://www.cnxnews.net/wp-content/uploads/2013/05/194_20120723160301..jpg

เคล็ดการแต่งเนื้อแต่งตัวให้งามตา คือเลือกใส่เสื้อผ้าอาภรณ์ที่เหมาะพอดีกับร่างเรา ไม่หลวมโพรกเกินไป จะทำให้ไม่เห็นร่างหญิง แต่ก้อไม่รัดรูปหรือ โป๊จนเกินงาม เดี๋ยวเขาจะเข้าใจผิดเอา แต่หากคุณเป็นคนน้ำหนักมาก  ไม่ผอมเพรียว คุณก้อไม่ควรแต่งกายเน้นหนักหุ่นมากนัก แต่ให้แต่งองค์ให้พอเหมาะสมกับสัดส่วนคุณเอง ไม่หลวมโพรกก้อยังเป็นกฏสำคัญอยู่นะคะ สรุป คือ ฝ่ายหญิงแต่งกายออกมาแล้ว ก้อยังขอให้ดูมีหุ่นเห็นความ เป็นหญิงน่ะค่ะ ไม่ใช่กางเกงหลวมโพรก เสื้อตัวใหญ่ๆ หลวมโพรก no no no no no นะคะ การแต่งกายก้อให้ดูดี  ตามสมัย (อย่าไปย้อนยุคแบบ 70?s นะคะ)

แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ Accessories ค่ะ พวกตุ้มหู กำไล นาฬิกา แหวน ไม่ต้องสวมหมดทุกอย่าง แต่ขอให้มีบ้างค่ะ เน้นหนักความเป็น feminine ของเรา รองเท้าก้อต้องสวยนะคะ  ขอเป็นส้นสูงจะดีค่ะโดยเฉพาะเดทแรก ยก เว้นถ้าเป็นวันสบายๆเดทหลายๆเดทแล้ว คุ้นเคยกันมากจะใส่รองเท้าสาน ส้นเตี้ยบ้างไม่ว่ากันค่ะ

แต่งตัวสวยแล้ว ฉีดน้ำหอมกลิ่นแนวดอกไม้ ขนมๆ อะไรทำนองนี้นะคะ เขาทำวิจัยมาแล้วค่ะว่า ฝ่ายชายชอบกลิ่นแนวนี้เวลาเดทกับฝ่ายหญิงค่ะ คือกลิ่นแมนๆน่ะ ปล่อยให้ชายๆเขาใช้ไป  เราใช้แนวหวานๆดีกว่าค่ะ อ้อ แต่งกายสวยแล้ว อย่าลืมดูแลผิวพรรณ ฟัน ผมเผ้าด้วยนะคะ ถ้ามีฝ้า กระ สิว  ก้อต้องรักษานะคะ ผมก้อควรให้เข้าทรง มีแบบ พยายาม อย่าตัดผมสั้นจนเกินไปนะคะ ผู้ชายมักจะชอบผู้หญิงผมยาวค่ะ ฟันก้อต้องดูแลให้ขาวสะอาด หมั่นไปขูดหินปูน ผุก้อไปรักษาเสียนะคะ

สอบถามหรือดูชุดเพิ่มเติมได้ที่
Website : ชุดเดรสทํางาน www.ชุดทำงาน.net
Email : sangjak@windowslive.com
Youtube : http://www.youtube.com/watch?v=6_B5dRLgBOs
Tel : 086-3072475 (AIS), 087-6751970 (DTAC) เกดค่ะ


หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เคล็ดการแต่งชุดเดรสทํางานให้งามตา