tiaboki โพสต์เมื่อ 22-2-2014 17:21:30

MC PRETTY BOY&GIRL SUPERVISOR STAFF PG PC PR BA EXTRA DANCER COYOTY นักแสดง

Friendship modeling รับทำการตลาดโปรโมทสินค้าและจัดส่งMC PRETTY BOY&GIRL SUPERVISOR STAFF PG PC PR BA EXTRADANCER coyotyนักแสดง พิธีกร ช่างแต่งหน้าSupplier:MC PRETTYBOY&GIRL SUPERVISOR STAFF PG PC PR BA EXTRA DANCER COYOTY นักแสดงพิธีกร ช่างแต่งหน้า
Responsibility:งานแสดงสินค้า-กิจกรรมส่งเสริมยอดขายในห้าง ออกบูธ Road show แจกสินค้าทดลอง โดยน้องๆ PC, PG, BA, PRETTY, MCงานอีเว้นท์-ประชุมสัมนา พริตตี้เชิญรางวัล MCกล่าวเปิดงาน เทศกาล งานประเพณี งานโชว์ตัว โดยน้องๆ PRETTY, MCงานถ่ายภาพ-ถ่ายปกนิตยสาร ถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่น พีเซ็นเตอร์สินค้า โดยน้องๆ นางแบบนายแบบงานแสดง-จัดหานักแสดง ตัวประกอบ พิธีกร รายการทีวี ภาพยนตร์ ละครงานExhibitions-กิจกรรมนิทรรศการ งานมหกรรมต่างๆ โดยจัดส่งSTAFF, PRETTY, MC Experience: Commart,Motor show,Motor Expro, ThailandMobile EXPO,งานบ้านและสวน,งานบ้านและคอนโด,และงานอีเว้นท์อื่นๆอีกมากมาย การันตีว่าประสบการณ์แน่นแน่นนอนประสบการณ์เกือบสิบปี
มีน้องๆพร้อมอยู่แล้ว ไม่มีการรับงานมาแล้วไปลงเว็บไซค์หาน้องอีกทีให้เสียเวลาไม่ต้องเสี่ยงน้องเบี้ยวงานเพราะรู้จักน้องๆทุกคนร่วมงานกันบ่อยและอยู่ในสังกัดมานานดีกว่าลงงานตามเว็บแน่นอนเพราะเสี่ยงที่น้องจะเบี้ยวงานและทำงานไม่ครบกำหนดทำให้งานเสียหายได้และได้น้องที่มีประสบการณ์แน่นมาทำงานและไม่ใช่รับงานมาแล้วแค่หาน้องให้แล้วจบเราพร้อมเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดให้กับคุณพร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านนี้โดยตรง PRต้องคู่กับการตลาดด้วยเพราะลูกค้าทุกท่านหวังที่จะเพิ่มยอดขายไม่ได้หวังมาหาน้องๆจากสังกัดข้อดีของการจ้างOrganizerหรือOutsourceคือไม่ต้องเสียเงินจ้างพนักประจำสำหรับงานระยะสั้นๆและoutsourceมีความชำนาญในเนื้องานที่ดูแลดีอยู่แล้วจึงได้บุคลากรที่มีคุณภาพต่องานที่ท่านต้องการพร้อมได้ที่ปรึกษาที่ดีด้วย ติดต่อปรึกษางานมาได้ที่ 08 66 59 45 24 คุณเอ  หรือ friendshipmodeling@hotmail.comhttps://www.facebook.com/Mcprettymodelbapgpcprphotohttps://www.facebook.com/candymodel?fref=tsงานเร็วงานด่วนไม่เสียเวลาลงงานหาคน น้องๆstandbyเตรียมพร้อม เรียกใช้friendshipmodelingคิดทำการตลาดคิดถึงFriendship modeling  

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: MC PRETTY BOY&GIRL SUPERVISOR STAFF PG PC PR BA EXTRA DANCER COYOTY นักแสดง