rubpost โพสต์เมื่อ 29-8-2014 22:04:21

3 สารสำคัญใน บลูเช้ง (Blue Change) ที่ช่วยกระชับสัดส่วน

3 สารสำคัญใน บลูเช้ง (Blue Change) ที่ช่วยกระชับสัดส่วน

http://upic.me/i/gc/bluechange03.jpg


พูดถึงการลดน้ำหนักบลูเช้งสมัยนี้มีอาหารเสริม เป็นตัวเลือกมากมายเหลือเกิน แต่จะมีตัวไหนที่จะช่วยให้คุณได้ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย และได้ผล ถือว่าหาได้ไม่ยากและก็ไม่ง่ายจนเกินไป หากแต่เรามีความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักโดยตรงแล้ว เราต้องให้กำลังใจกับตัวเองก่อนว่า จะต้องผอมให้ได้

บลูเช้ง (Blue Change) คลลาเจนตัวใหม่ที่จะมาทำลายไขมันหนาๆของคุณ โดยเฉพาะพุงที่มีล้นออกมานำหน้าเส้นชัยขนาดนั้น คุณยังจะปล่อยให้ตัวเองอ้วนอยู่อย่างนั้นอีกหรือ บลูเช้ง (Blue Change) จะช่วยทำให้คุณมีหุ่นที่ผอมเพรียวได้ภายในเวลาไม่นาน แม้ไม่ต้องออกกลังกายด้วยซ้ำ

ด้วยส่วนผสมหลากหลายที่มีอยู่ในบลูเช้ง (Blue Change) ทำให้ชื่อของ บลูเช้ง(Blue Change) เป็นที่นิยมและกำลังอินเทรนด์อยู่ในโลกออนไลน์ กับสโลแกน ไม่หิว ไม่เหี่ยว หลังจากที่น้ำหนักของคุณได้ลดไปแล้ว และยังไม่มีการโยโย่อีกด้วย  ถือว่าเป็นคอลลาเจนลดนำหนักที่สามารถระเบิดพุงของคุณได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ใครอยากผอมจะต้องลองดู เพียงแค่7-10 วัน คุณสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองได้แบบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว



สารสำคัญหลักๆที่เป็นตัวช่วยทำให้คอลลาเจนอย่าง บลูเช้ง (Blue Change)มีการเปลี่ยนแปลงของร่างกายก็คือ

1.ถั่วขาว
เรียกได้ว่าถั่วขาวจะเป็นตัวที่ช่วยทำลาย แป้ง หรือคาร์โบไฮเดรต ที่เรารับประทานเข้าไปในแต่ละมื้อ ซึ่งนอกเหนือจากแป้งก็จะมี ขนมปัง ก๋วยเตี๋ยว สปาเก็ตตี้  ซึ่งถั่วขาวที่อยู่ในบลูเช้ง(Blue Change) จะเข้าไปยับยั้งเอนไซม์ ที่อยู่ในน้ำลาย  เพื่อไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงจากกลุ่มคาร์โบไฮเดรตให้เป็นน้ำตาล เพราะฉะนั้นเมื่อใดที่คุณดื่มคอลาเจนบลูเช้ง (Blue Change) เข้าไป  สารในถั่วขาวที่อยู่ในบลูเช้ง (Blue Change) จะมีคุณสมบัติ ในการเป็นตัวบล็อกแป้ง และไปช่วยยับยั้งไม่ให้มีการถูกย่อย และถูกดูดซึม  แต่จะแปรสภาพให้อยู่ในรูปของใยอาหาร ที่ไม่สามารถละลายน้ำได้ และจะถูกขับออกมาเป็นของเสียจากร่างกายอีกครั้ง

2.แอล-คาร์เนทีน
เป็นสารอีกตัวหนึ่งที่อยู่ในบลูเช้ง(Blue Change) ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการปรับ และเร่งให้มีการเผาผลาญเร็วขึ้น หากคุณมีการออกกำลังกาย ซึ่งในระหงว่างการใช้พลังงานหรือออกกำลังกายนั้น แอล-คาร์เนทีนทีอ่ยู่ในบลูเช้ง (Blue Change) ยังช่วยในเรื่องการเพิ่มสมรรถนะในกล้ามเนื้อ ถือว่าเป็นการเสริมพลังงานให้กับ กล้ามเนื้อในระหว่างที่คุณออกกำลังกายด้วย

3.แอปเปิ้ลไฟเบอร์
ที่อยู่ในบลูเช้ง (Blue Change) เป็นไฟเบอร์ที่ไม่ละลายน้ำ สามารถดุดจับไขมันที่เรารับประทานเข้าไปในแต่ละมื้อ ได้ดีทีเดียว ซึ่งนอกจากจะช่วยในเรื่อควบคุมน้ำหนักแล้ว สารตัวนี้ยังทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ ไม่เหี่ยวย่นอีกด้วย แต่ที่น่าถูกใจสาวๆก็คือ สารสกัดจากแอปเปิ้ลไฟเบอร์นั้น ยังช่วยทำให้คุณอิ่มท้องได้เป็นระยะเวลานาน ไม่หิว ไม่โหย และความอยากในการรับประทานอาหารลดลง


แค่สารอาหาร 3 ตัว นี้ก็ทำให้สาวๆที่มีปัญหากลุ้มใจเรื่องนำหนัก ได้กลับมาเป็นสาวหุ่นดีกันแล้วล่ะค่ะ


http://upic.me/i/ek/bluechange16.jpg

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.ddherbal.com/product/152/blue-change

Tel : 083-585-4585

Line id : service24hr

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: 3 สารสำคัญใน บลูเช้ง (Blue Change) ที่ช่วยกระชับสัดส่วน