beautyshops โพสต์เมื่อ 3-3-2015 04:42:33

วิธีตรวจสอบ Before Fiber Extra Plusของแท้กับของปลอม

วิธีตรวจสอบ Before Fiber Extra Plusของแท้กับของปลอม


http://image.ohozaa.com/i/ee3/CGrXoB.jpg


เป็นธรรมดาว่า ถ้าหากสินค้าที่สามารถช่วยเรื่องการลดกระชับสัดส่วนได้จริงๆ แล้วอย่าง Before Fiber Extra Plus ( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส) ย่อมต้องมีสินค้าที่ทำออกมาเลียนแบบ หรืออาจเป็นการทำต่างผลิตภัณฑ์ไป อันนั้นไม่มีปัญหาค่ะ แต่ที่น่ากลัวคือมีการทำปลอมขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า Before Fiber Extra Plus ( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส)กันเลยทีเดียว ดังนั้น บทความนี้จะอยากขอเสนอ วิธีการในการตรวจสอบ Before Fiber Extra Plus ( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส)ว่าเป็นของแท้หรือของปลอมกันในเบื้องต้นค่ะ ลองดูนะคะ

- ตัวกล่องไม่มีการซีนพลาสติก
Before Fiber Extra Plus( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส)ที่สุ่มเสี่ยงว่าจะเป็นของปลอมนั้น จะไม่มีการซีนพลาสติกใสไว้รอบตัวกล่อง ทั้งนี้จึงสุ่มเสียงต่อการถูกเปลี่ยนกล่องได้ ซึ่งเป็นอันตรายมากๆ

- ราคาถูกอย่าผิดสังเกต
แม้ว่า Before Fiber Extra Plus ( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส)จะเป็นสินค้าดลน้ำหนักที่มีราคาถูกกว่าราคาของท้องตลาด ในส่วนของสินค้าลดน้ำหนักแล้วก็ตาม แต่ถ้าในชื่อเดียวกัน Before Fiber Extra Plus ( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส)แต่ขายกันในราคาที่แตกต่างกันมาก เราสามารถทายได้เลยค่ะว่า ของที่น่าถูกกว่านั้นเสี่ยงมากต่อการเป็นของปลอม และหากซื้อไปรับประทาน น่าจะมีอันตรายต่อร่างกายได้มากกว่าประโยชน์

- ไม่มีการรับประกันความพอใจ
หากร้านที่คุณซื้อสินค้า Before Fiber Extra Plus ( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส)บอกกับคุณว่าสินค้าตัวนนี้พี่ไม่รับประกันนะ ให้ทายไว้เลยว่า คุณกำลังจะถูกหลอกอย่างแน่นอนค่ะ เพราะสินค้าของ Before Fiber Extra Plus ( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส)ของแท้ต้องสามารถรับรองผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนหากปฏิบัติตามวิธีที่แนะนำไป

- ตัวยามีกลิ่นหืน
ลองดมที่ตัวเม็ดยาดูก่อนจะรับประทานนะคะ ของแท้นั้น Before Fiber Extra Plus( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส) จะต้องไม่มีกลิ่นหืนโดยเด็ดขาดค่ะ สามารถรับประทานได้อย่างง่ายๆโดยที่ไม่เป็นอันตรายใดๆต่อร่างกาย


การนำขั้นตอนจากที่กล่าวไว้ข้างต้นนี้ไปทำการตรวจสอบ Before Fiber Extra Plus ( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส)จะช่วยให้เรา รับรู้ได้ว่า การเลือก Before Fiber Extra Plus ( บีฟอร์ ไฟเบอร์ เอ็กซ์ตร้า พลัส)ของแท้นั้นมีจุดสังเหตแตกต่างจากของปลอมอย่างไรบ้างค่ะ



http://image.ohozaa.com/i/623/PewSQe.jpg


สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.xn--y3cdabuaqgr4cb1adm3n.com/product/204/before-fiber-extra-plus

Tel : 092-8080828

Line id : 0928080828




หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: วิธีตรวจสอบ Before Fiber Extra Plusของแท้กับของปลอม