admincinderella โพสต์เมื่อ 6-3-2015 21:08:23

CinderellaSecret ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลูต้าเบอร์รี่ โดย Ploy Pongratee(พลอย เดอะก

คุณมั่นใจแค่ไหนกับผลิตภัณฑ์กลูต้าเบอร์รี่มากมายในตลาด
ที่มีทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมายปะปนกัน......"เสี่ยงชีวิตเพื่อความขาวไปทำไม"เคล็ดลับผิวสวย ใส สุขภาพดี ของพลอย พงษ์รตี ‪#‎CinderellaSecret‬
#CinderellaSecret ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลูต้าเบอร์รี่ โดย Ploy Pongratee โดยคุณพลอยและทีมวิจัย และคุณหมอด้านผิวพรรณหลายท่าน ร่วมกันคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยนี้ขึ้นมาเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและได้ผลจริงกับคุณ เราเป็นผลิตภัณฑ์กลูต้าเบอร์รี่มีส่วนผสมของ ผลโกจิเบอร์รี่ ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีธรรมชาติที่สูงที่สุด มากกว่าที่พบในส้มกว่า 30-80 เท่า และวิตามินซี ซึ่งจะทำงานร่วมกับกลูต้าไธโอนเป็นอย่างดี จึงทำให้ร่างกายได้นำสารเหล่านี้ไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลลัพธ์ที่ขาวกระจ่างใสอย่างแท้จริง และรวบรวมสารต่างๆที่ให้ผลต่อผิวพรรณในด้านความขาวที่แท้จริง รวบรวมเข้าด้วยกันในเม็ดเดียว เช่น L-Glutamine, L-Cysteine/ Acerola cherry Extractวิตามินซีจากธรรมชาติ/Lycopene10%/Ascorbic acid และอื่นๆอีกมากมาย รวมเข้าด้วยกันเพื่อผสานพลังช่วยคุณให้ขาวไวขึ้น ได้ผลไวขึ้น เพื่อส่งผลช่วยผิวสวยของคุณให้ดูกระจ่างใสได้ไวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หมดปัญหาเรื่องผิวพรรณหมองคล้ำ จนขาดความมั่นใจ ไม่โฆษณาเกินจริง เข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เพจของเราเลยนะคะ ส่วนประกอบและวัตถุดิบของเราเป็นวัสถุดิบนำเข้าคุณภาพดีจากประเทศญี่ปุ่น japan quality product ผ่านกระบวนการที่ได้มาตรฐานจากโรงงานคุณภาพ และได้รับการรับรองจาก อย.ประเทศไทย ทะเบียนเลขที่ 24-1-20555-1-0164 จึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของCinderellaSecret ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพของท่านอย่างแน่นอน
"เลือกผลิตภัณฑ์Cinderella'Secretของพลอยดูแลคุณซิคะ"ข้อมูลสินค้า:
1 กล่อง / 30แคปซูล
แคปซูล ละ 500 มก.ราคา 1,590 บาท"หากคุณแจ้งรหัสจากโพสตัวนี้ทางกล่องข้อความของเรา และแชร์รูปผลิตภัณฑ์ของเราไปที่facebookของท่าน รับฟรีทันทีส่วนลด 390บาท
เหลือเพียง 1200บาทเท่านั้น สุดยอดโปรโมชั่นสำหรับคนรักผิวขาว"*****************รหัสโพสวันนี้ #008552********************สนใจสั่งสินค้า หรือติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย:
https://www.facebook.com/messages/admin.cinderallasecret
Tel: 096-547-7366
Line ID : CinderellaSecret9หรือหาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/CinderellaSecretThailand
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: CinderellaSecret ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลูต้าเบอร์รี่ โดย Ploy Pongratee(พลอย เดอะก