Cuposer1976 โพสต์เมื่อ 21-4-2015 10:24:09

วิถีทางเร่งรัดการลดพุงพร้อมเครื่องบริหารหน้าท้อง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Cuposer1976 เมื่อ 30-11-2016 16:02

เวลานี้รู้สึกว่าคนอ้วนพีจะมีเยอะมากขึ้นทุกวันและเทรนด์รักสุขภาพ รักการออกกำลังกายก็กำลังเป็นที่สนใจ วันนี้ขอเล่าเรื่องการออกกำลังกายด้วยเครื่องบริหารหน้าท้องหน่อยแล้วกันนะครับ ^^ พอดีแต่ก่อนผมเป็นคนพุงใหญ่แล้วเมื่อหลายเดือนก่อนก็มีความจำเป็นให้ต้องลดน้ำหนัก ฟิตหุ่นด่วนๆเลย เพราะเพื่อนจะแต่งงานไอ้เราก็โดนขอร้องให้ไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวซะนี่ งานเข้าละคราวนี้ งานนี้ไม่ว่าอย่างไรขอหล่อไว้ก่อน เพราะสาวๆ เพื่อนของเจ้าสาวมาเยอะมาก ฮ่าๆ และในที่สุดด้วยความมุมานะบวกกับ เครื่องบริหารหน้าท้อง สุดที่รัก
ผมก็บรรลุผลในการลดพุงใหญ่ๆ นี่ออก หุ่นเพียวลง น้ำหนักก็ต่ำลงไปไม่น้อยภายในระยะเวลา 3 เดือนลดเกือบ 6 กิโลกรัมแน่ะ รู้สึกดีกับความสำเร็จของตัวเองครับ เลยอยากแชร์ซะหน่อย ต้องขอบอกก่อนว่าก่อนหน้าผมน้ำหนักเกือบ 89 กิโลกรัมแน่ะ แต่ความสูงแค่ 170cm เองครับ ก็เข้าข่ายชายไทยแร่ะนะ จริงๆ ตามหลักแล้วถ้าจะให้ได้ส่วนสมมุติความสูงที่ 168 ต้องน้ำหนักไม่เกิน 68 นะ หรือใครสูง 180 ไรงี้ น้ำหนักต้องไม่เกิน 80 จึงจะได้ส่วนครับ

เดี๋ยววันนี้ผมจะมาแชร์คอร์สเร่งรัดในการลดหุ่นกันคิดว่าไม่เยอะไปสำหรับผู้ชาย แต่อาจจะหนักไปหน่อยสำหรับสาวๆ ที่จะทำตามก็ได้นะ แต่ก็ผ่อนๆ ลงตามความสมควรได้นะครับ แน่นอนครับก่อนอื่นเลยหากใครนอนดึกแล้วกินดึกนะ ขอให้เลิกเลิกความประพฤตินี้ด่วนๆ เลยเพราะการกินดึกนั้นทำให้ไขมันสะสมเร็วมากๆ แถมอ้วนแบบลงพุงอีกต่างหากและก็สุขภาพทรุดโทรมด้วยนะ ต่อให้มีสุดยอดเครื่องบริหารหน้าท้องช่วยหรือพยายามลดหุ่นขนาดไหนก็อาจจะไม่คุ้มกับที่เหนื่อยไปก็ได้ แต่หากใครทำงานดึกละจะทำไงดี เอ่....อันนี้ก็ไม่รู้นะ

ถ้าจะให้แนะแนวเอาเป็นว่าถ้าหิวให้กินน้ำแทนแล้วกัน อย่างต่อมาคือเลิก (เฉพาะช่วงไดเอทนะ ไม่ใช่งดตลอดไป ^^!) อาหารจำพวกฟาสต์ฟู้ด ไขมันเยอะๆ ทั้งหลาย แล้วก็ตัวการเลยคือน้ำอัดลม ตัวน้ำอัดลดนี้หากใครเคยเห็นตอนที่เขาผลิตนะจะรู้ว่าส่วนผสมน้ำตาลโหดมากเห็นแล้วสยองเลย แต่ที่มันไม่รู้สึกหวานจนเลี่ยนเวลาเรากินน่ะเพราะเขาอัดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) เข้าไป จึงทำให้มีรสเปรี้ยวและซ่าผสมเข้าไป แนะนำว่าให้เลิกกินเลยนะตัวนี้ ต่อมาก็มาว่าในเรื่องของการออกกำลังกายโดยเน้นหนักที่พุงโดยใช้เครื่องบริหารหน้าท้องเข้าช่วย แล้วทำไมต้องใช้เครื่องช่วย ซิทอัพกับพื้นแบบธรรมดาๆ เลยไม่ได้หรอ

หากใครที่เป็นคนน้ำหนักตัวเยอะหรือไม่เคยออกกำลังกายท่านี้มาก่อนจะรู้ดีครับว่าทำไม เพราะการซิทอัพหน้าท้องกับพื้นเปล่าๆ โดยไม่มีเครื่องช่วยน่ะเมื่อทำไปนานๆเข้ามันจะมีผลให้เกิดสภาพปวดคอปวดหลังจากการงอตัวที่ไม่ถูกท่าตามมาครับ พอนานๆ เข้าอาจกลายมาเป็นอาการเรื้อรังไม่ดีแน่ๆ ฉะนั้นต้องปกป้องรักษาตัวเองก่อนครับ ส่วนจะเป็นเครื่องบริหารหน้าท้องยี่ห้อไหนนั้นหาซื้อเอาเองได้ตามรสนิยมเลยครับ แนะนำเอาเครื่องที่มันมีหมอนนุ่มๆ รองหลังรองคอหลายๆ อันหน่อยก็ดี ส่วนวิธีการเล่น ขอแนะนำตามวิธีของผมเลยนะคือไปวิ่งออกกำลังกายให้เหงื่อออกเยอะๆ ก่อน บางคนไม่ชอบ บอกเหนื่อย ขี้เกียจ ไม่ได้นะครับ

ให้นึกถึงความมุ่งหมายของเราเข้าไว้หรือให้เล่นกีฬาที่ตัวเองชอบเพราะเล่นให้สนุกแล้วมันจะไม่เบื่อ อย่างผมนี่ชอบเตะบอลก็ไปเตะบอลกับเพื่อนๆตอนเย็นครับ เล่นซัก1 ชั่วโมงก็โอโคแล้ว พอกลับมาก็เต็มที่กับเครื่องบริหารหน้าท้องเลยครับ จะพักผ่อนกินน้ำให้หายเหนื่อยก่อนก็ได้นะ อย่ากินน้ำอัดลมนะล่ะ ที่เล่นกีฬามาเหนื่อยๆเสียเปล่าหมด ก็บริหารหน้าท้องในท่าซิทอัพนี่แร่ะครับ การบริหารนั้นก็ทำไปเรื่อยๆ ครับจนกว่าจะเหนื่อย จนกว่าหน้าท้องจะหมดแรงทำต่อไม่ไหวก็ค่อยหยุดแล้วก็ค่อยเล่นต่อ

การบริหารนั้นก็ให้ฝืนๆ หน่อยนะครับเพราะนี้คือวิธีเร่งด่วน ให้เล่นจนหมดแม็กซัก 3 ยกนะ รับรองได้ในเช้าวันต่อมาจะเจ็บหน้าท้องแน่นอน ฮ่าๆๆ  ในวันต่อมานั้นก็เหมือนเดิมครับ ลดหรืองดอาหารจำพวกต่างๆ ที่ว่ามาโดยให้กินอาหารจำพวกผัก ผลไม้ และปลา การออกกำลังกายก็เหมือนเดิม ไปเล่นกีฬามาก่อนแล้วค่อยมาเล่น เครื่องบริหารหน้าท้อง แต่ในวันนี้นั้นจะเล่นมากไม่ได้เหมือนวันก่อนนะเพราะมันจะเจ็บแต่ก็ให้ค่อยๆ


Cuposer1976 โพสต์เมื่อ 11-6-2015 16:47:44


เครื่องบริหารหน้าท้อง รุ่นใหม่ล่าสุดครับตัวนี้

Cuposer1976 โพสต์เมื่อ 20-8-2015 09:44:10


เครื่องบริหารหน้าท้อง รุ่นใหม่ล่าสุค 2015 ครับ

Cuposer1976 โพสต์เมื่อ 30-11-2016 16:02:59


ผู้นำเข้าใหญ่ที่สุดในไทย SIX Pack Care Pro

Cuposer1976 โพสต์เมื่อ 7-12-2016 14:40:34


ผู้นำเข้าเครื่องบริหารหน้าท้องใหญ่ที่สุดในไทย SIX Pack Care Pro
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: วิถีทางเร่งรัดการลดพุงพร้อมเครื่องบริหารหน้าท้อง