kero475pai โพสต์เมื่อ 20-5-2015 09:52:50

ประสบการณ์จากการจัดจ้างบริษัทกำจัดปลวกแบบล่มสลายทั้งรัง

ปลวกเป็นสัตว์ตัวเล็กๆดูไม่มีพิษสงอะไรมากมาย แต่ถ้าใครที่มีเรือนแล้วเจอปัญหาปลวกเข้าเวสน์เมื่อไรก็จะรู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆๆอีกต่อไป
ลองคิดดูเล่นๆน่ะ เคหสถานเราทำบิวอิน เคาร์เตอร์ บาร์ มา 2แสนหน่อย ๆ ยังไม่รวมส่วนอื่นๆของบ้านน่ะเพลอแป็ปเดียวเปิดประตูออกมาเจอเลยคร้าคุณปลวกมันกินเกือบหมดแล้วค่ะ เรานี่แทบเป็นลม ต้องรีบหาบริษัทกำจัดปลวกโดยด่วน  แรกๆมาเจ้าหน้าที่พูดดีมากแจงแบบให้เราบันเทิงใจว่าปลวกหายแน่นอนราคาไม่แพง พอเราตกลงทำบริษัทกำจัดปลวกก็ บุคลากรเข้ามาขุดเจาะบ้านเราเป็นรูๆเต็มไปหมด เรานีเห็นใจบ้านมากแต่ก็ยอมเพราะยากให้ปลวกหาย ระยะผ่านไป 1 เดือน ปลวกขยายไปที่บิวอินชุดครัวอีก เราก็เรียกหาบริษัทกำจัดปลวกเก่าเข้ามาอีก เขาก็เขามาปฏิบัติการให้อีก ผ่านไปอีก 2 เดือน ทีนี้ขึ้นไปบิวอินตู้เสื้อผ้าชั้น 2 เลย เราเลยสับเปลี่ยนบริษัทกำจัดปลวกใหม่(บริษัทเก่าก็ติดต่อไม่ได้) บริษัทกำจัดปลวกใหม่เข้ามาก็ทำเท่าเดิม อีก ปลวกของเก่าก็ไม่หาย แถม!ทีนี้แผ่ขยายไปมากกว่าเก่าอีก กังวลมากกว่าเก่าอีกทีนี้
วัน นึงดีฉันไปบ้านเพื่อนเกลอแถวสุขุมวิท ที่อยู่สหายเราทำบิวอินทั้งหลังเหมือนกัน แต่พออีฉันเข้าในที่อาศัยก็เลยลองแซวเล่นๆกับเพื่อนเล่นว่าโดนปลวกกินบิวอินเนี่ยเปลี่ยนบิวอินไปกี่รอบแล้ว เท่านั้นล่ะ เพื่อนเล่นเลยแนะนำบริษัทกำจัดปลวกแบบล่มสลายทั้งรังมาให้ อีฉันเลยลองเรียกเขามานั่งส่งภาษากันก่อน เขาไขความดีเข้าใจง่าย ทำให้เราเห็นภาพการกลายในการกำจัดปลวกว่ายักน้ำกระสายยังไงใน ทุก 2สัปดาห์ ด้วยและที่สำคัญระบบการกำจัดปลวกแบบล่มสลายทั้งรังนี้ไม่มีสารเคมีค้างอยู่ พ้นภัยกับคน สัตว์เลี้ยง ต้นไม้  เราฟังดูแล้วโอเคทำกับบริษัทกำจัดปลวก บริษัทนี้ “ในใจตรึกตรองว่าเราต้องเจอของจริงเข้าแล้ว”และก็ใช้จริงๆ บริษัทกำจัดปลวกนี้เข้าใส่ใจในทุก รายละเอียดปลีกย่อย จริงๆๆๆ ทำความเข้าใจ ลึกลงไปถึงวงจรชีวีของมันเลยว่าเป็นยังไง แบบไหน และมาหาวิธีการปราบอย่างถูกวิธี เท่านี้การกำจัดปลวกก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป “ออ”มีอีกอย่างหนึ่งระบบนี้เข้านำเข้ามาจาก อเมริกา ผ่านการวิจัยมาแล้วหลากหลายสถาบัน และไม่ต้องกลัวว่าเราจะต้องมาเป็นหนูทดสอบระบบให้คนอื่นก่อน ระบบนี้ เข้าไปมาประเทศไทย มากกว่า 10ปี ได้แล้วน่ะ กำลังเป็นที่นิยมมาก “แล้วฉันไปอยู่ตรงไหนมาถึงเพิ่งรู้จักระบบนี้”มูลค่ามันค่อนข้างสู้นิดหน่อยเลยไม่ค่อยเป็นที่ฝักใฝ่สำหรับบ้านที่ยังไม่มีคำถามและคิดว่าแค่กำจัดปลวกทำไมต้องใช้เงินก้อนมากขนาดนั้น (ทำบริษัทกำจัดปลวกที่ 1และ2 ปีล่ะ10,000 บาท)แต่แลกเปลี่ยนมาเป็นระบบใหม่ระบบแบบล่มสลายทั้งรังนี่”เรียกว่า..บริษัทกำจัดปลวกแบบล่มสลายทั้งรังด้วยระบบเหยื่อ Exterra” ปีล่ะ22,000บาท เทียบเคียง กันน่ะ ระบบเก่าฉีดพ่น ปีละ10,000 บาท เรียกมา 2 บริษัท เราจ่าย 20,000 บาทในปีนั้นแถมยังจำเป็นต้องเสียเงินซ่อมบำรุงบิวอินอีก กับบริษัทกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อ Exterra จ่าย 22,000 บาท จ่ายมากหน่อย แต่เห็นผลงานน่าวางใจหายจริงๆ เราได้สัมผัสถึงการกำจัดปลวกแบบล่มสลายทั้งรัง เสียเงินทั้งทีแตะเสียให้คุ้มทุนดังนี้สิ

kero475pai โพสต์เมื่อ 17-6-2015 14:21:25

upppppppppppp

kero475pai โพสต์เมื่อ 15-9-2015 13:33:17

upppppppppppppppp
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ประสบการณ์จากการจัดจ้างบริษัทกำจัดปลวกแบบล่มสลายทั้งรัง