admin โพสต์เมื่อ 11-8-2015 21:35:07

ปัดมาสคาร่าระหว่างวันอย่างไรให้เด้ง

สำหรับสาวๆ หลายคนเชื่อเลยค่ะว่าติดมาสคาร่าเป็นชีวิติจิตใจกันเลยทีเดียวใช่ไหมละค่ะ เรียกได้ว่าถ้าไม่ปัดจะไม่มั่นใจเอามากๆ เลยใช่ไหมละค่ะ แต่ทว่าการจะปัดมาสคาร่าให้สวยเด้งได้ตลอดทั้งวันนั้นก็คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับสาวๆ กันเลยจริงไหมละค่ะ แต่วันนี้เรามีเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะทำให้คุณนั้นมีคนตาที่สวยเด้งตลอดทั้งวันได้ง่ายๆ มาดูกันเลยค่ะ


เรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใครเลยจริงไหมะค่ะ ผู้หญิงอย่างเราก็อยากที่จะจะดูสวยและดูตลอดเวลาจริงไหมละค่ะ และยิ่งเราต้องพบปะผู้คนกันตลอดทั้งวันด้วยแล้วการจะแต่งแต้มหรือเติมสันให้กับใบหน้าของคุณกันแบบว่าโบ๊ะๆๆ เข้าไปทั้งวันก็ดูจะไม่ดีต่อความสวยของคุณกันเลยจริงไหมค่ะ นอกจากผิวหน้าอาจจะเป็นคราบได้ถ้าคุณเลือกที่จะโบ๊ะแป้งพัฟของคุณในทันทีขณะที่หน้ามันเยิ้มวิธีนี้ควรเลือกจะซับมันกันก่อนนะจ๊ะแล้วค่อยโบ๊ะแป้งลงไปไม่งั้นนอกจากหน้าจะเป็นคราบๆ ไม่เรียเนียนแล้วยังดูหน้าหนามากๆ อีกด้วยนะจะบอกให้ หรือว่าจะเลือกวิธีหน้าซิดซับมันอย่างเดียวโดยที่ไม่เติมอะไรเลยใบหน้าคุณอาจจะดูไม่โดดเด่นเท่าที่ควรยิ่งเวลาที่ต้องถ่ายรูปด้วยแล้วจะยิ่งซิดมากๆ เลยค่ะ
การปัดมาสคาร่าอีกหนึ่งตัวปัญหาใหญ่ที่คุณผู้หญิงหลายๆ ท่านนั้นไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจะปัดเพิ่มไปก็จะเป็นก้อนและไม่สวยเอาซะเลยยิ่งดัดขันตาเพิ่มอาจจะทำให้ขนตาหักงอดูไม่เป็นธรรมชาติอีก หรือว่าจะเลือไม่ปัดมาสคาร่าก็แบบๆๆๆ ว่า ก็ทั้งวันอะนะมันก็ต้องมีมาสคาร่าหลุดกันบ้างอะไรบ้างมันดูขนตาหนางอนไม่เท่ากันอีก แล้วทีนี้จะทำอย่างไรดีละค่ะ แน่นอนว่าเคล็บลับความเร่งรีบนี้ช่วยคุณได้ค่ะ หากวันไหนคุณผู้หญิงทั้งหลายที่ไม่ว่าจะเป็นสาวที่ติดการปัดมาสคาร่าเป็นชีวิตจิตใจ หรือสาวที่จำเป็นจะต้องออกงานกันทั้งวันและไม่อยากให้ตัวเองดูไม่สวย ยิ่งสาวที่ตาตกด้วยแล้วมาสคาร่านี่ขาดกันไม่ได้เลยเพราะมันช่วยให้ตาคุณดูดีขึ้นได้จริงๆ ค่ะ ฟันธง! ฉะนั้นแล้วสาวๆ ควรพกตัวช่วยนี้เอาไว้นั้นคือ แปรงปัดมาสคาร่าบวกกับเมคอัพรีมูฟเวอร์ชนิดที่คิดว่าดีที่สุดค่ะ จากนั้นนำแปรงปัดมาสคาร่าจุ่มกับเมคอัพรีมูฟเวอร์ของคุณแล้วนำมาปัดที่ขนตาที่คุณได้ปัดมาสคาร่ามาทั้งวันให้ออกให้หมดแล้วใช้สำลีค่อยๆ เช็ดที่ขนตาคุณอย่างเบามือรอสักพักแล้วปัดมาสคาร่าของคุณซ้ำได้เลยค่ะ รับรองว่าขนตาของคุณนั้นจะเด้งอยู่ตลอดไม่มีใครสามารถจับผิดดวงตาแห่งความงามคู่นี้ของคุณได้อย่างแน่นอนเลยละค่ะจาก gigail.com


หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ปัดมาสคาร่าระหว่างวันอย่างไรให้เด้ง