chuvy1111 โพสต์เมื่อ 4-9-2015 19:58:55

คิ้วสวย โหงวเฮ้งดี ทรงคุณค่า สักคิ้ว6มิติ

สาวๆที่ลุ่มหลงในความสวยงาม ก็มักจะมีอะไรมาต่อเติมเสริมแต่งความสวยอยู่เทียม  การสักคิ้ว ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่หญิงๆใช้ในการเติมแต่งความน่าพึงพอใจ ให้กับหน้า  การสักคิ้ว นั้นจะช่วยเติมต่อความคมเข้มให้กับโฉมหน้า    การสักคิ้ว6มิติ นั้นจะต่างจากการสักคิ้ว3มิติ ตรงที่ลายเส้นของการสักจะดูสมูท นุ่มนวล และมีความเป็นธรรมชาติกว่าการสักคิ้ว3มิติกว่ามาก  ทั้งนี้จำเป็นจะต้องใช้ความละเอียดลออ พิถีพิถันในการกระทำการอย่างมากด้วย เพราะว่าเมื่อกระทำการสักคิ้วแบบ3มิติแล้ว ในการสักคิ้ว6มิติจะต้องประกอบด้วยการลงลายเส้นสายของคิ้ว ที่แต่เดิมจากการสักหนเดิมแต่จะใช้เครื่องมือคนละรูปแบบกันคือการสักคิ้ว6มิติ จะมีอุปกรณ์คล้ายกับปากกาสักที่มีสัดส่วนย่อม เพื่อจะในการวาดจะได้มีความละเอียดละออของเส้นสายและ เส้นที่วาดออกมาก็จะมีความเป็นธรรมชาติ เห็นละมุนละไม สมปรารถนา และชอบคุณสาวๆ กัน
                    เชื่อว่า มีหลายท่านที่นิยมใช้งานบริการสักคิ้ว อยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมค่ะ ทำยังไงได้ในเมื่อกำเนิดมาแล้วทั้งขนคิ้วกับทรงคิ้ว งอกมาไม่พึงใจซะเลย บ้างก็ขนคิ้วเส้นสายเล็กบ้าง ทรงคิ้วไม่เข้ากับโฉมหน้าบ้าง คิ้วเชิด คิ้วตก บ้าง ก็จำต้องมีการปรับเสริมแต่ง สร้างเสริมให้ดูสะดุดตาและเข้ากับโฉมหน้าของแต่ละคน ทำให้ปรากฏร้านรับบริการสักคิ้วขึ้นมา เพราะเมื่อก่อนนี้นั้นการสักคิ้ว3มิติ เป็นที่นิยมหนาหูหนาตาเพราะว่ามันให้แง่มุมที่ดูเด่น  แม้นจะไม่เป็นธรรมชาติมากนักเมื่อสังเกตระยะใกล้  ทำให้ปัจจุบันนี้มีการคิดค้นการ สักคิ้ว6มิติ ขึ้นมา ก็เพราะว่าจากความมุ่งหวังที่จะให้คิ้วมีธรรมชาติสมบูรณ์ ซึ่งการสักคิ้ว6มิติ ตอบสนองความปรารถนานั้นได้อย่างดีเยี่ยม สักคิ้ว6มิติ นั้นจะมุ่งเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติ มีการสักเป็นเส้นต่อเส้นและเสริมจากเส้นคิ้ว ทำให้คิ้ว ดูหนาแน่น และดูมีมิติขึ้น ทำให้การสักคิ้ว ดูเด่นและเป็นธรรมชาติเต็มที่ แม้นดูจากในระยะกระชั้น ก็เป็นเหตุให้มองดูเข้ากันกับใบหน้าเหลือประมาณ            
                   ไงก็ดีการสักคิ้ว6มิติ จะมีสนนราคาที่ออกจะสูงกว่าการสักคิ้วจำพวกอื่นๆ เนื่องจากวัสดุอุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือ รวมทั้งหมึกสีที่ใช้ล้วนแล้วแต่ใช้วัตถุ ที่ประกอบด้วยประสิทธิภาพสูงมากนั่นเอง  ต้องบอกเลยว่างานสักคิ้ว6มิติ จักพึงพอใจบุคคลที่มีปัญหากับขนคิ้วเป็นเป็นที่สุด!!                         
                    เป็นกรณีน่าฉงนอย่างมาก สำหรับแวดวงสักคิ้วที่ก่อนหน้า มีเพียงการสักคิ้วถาวร แต่ทว่าถัดจากนั้นก็มีสักคิ้ว3มิติ ก็สวยแล้ว แต่ในช่วงเวลานี้ก็ถือกำเนิดมี สักคิ้ว6มิติ  ขึ้นมาอีก ที่สำคัญการสักคิ้วเช่นนี้  ยังให้ภาพของการสักคิ้วดูเก๋มากขึ้นอีกมากมาย เป็นเหตุให้มีหลายคนข้องใจว่าแล้วสรุปการสักคิ้ว6มิติ ผิดแผกแตกต่างกับ การสักคิ้ว3มิติ ยังไง เรามีคำเฉลยมาให้หายแคลงใจกันค่ะ
                    การสักคิ้ว6มิติ ก็เป็นการทำให้มิติที่เผยมาจากคิ้ว มีความเป็นมิติ และแลดูเป็นธรรมชาติ ดูพริ้วไหวมากเพิ่มขึ้น โดยการใช้เครื่องมือที่เป็นเข็มมีด ชุบน้ำหมึก พร้อมด้วย ไปวาดลงที่ผิวตรงส่วนคิ้ว ให้ได้ทรงเพื่อเข้ากับเค้าหน้า พร้อมทั้ง บุคลิกกิริยาท่าทาง ของแต่ละคน ถ้าเราแลไปถึงการสักคิ้วอย่างดั้งเดิมดั่ง คิ้วถาวร หรือการ สไลด์คิ้วก็มีความนิยมชมชอบกันมาก ก็จะดูเป็นปื้นๆ หนาๆประดุจดังใช้ดินสอเขียน หรือ อาจจะแลความไม่เหมือนธรรมชาติหากชมในช่วงใกล้ ซึ่งแตกต่างกับการ สักคิ้ว6มิติมาก เพราะการสักคิ้วแนวทางนี้  มีความละเอียดประเภทเส้นต่อเส้น ที่มากกว่าการสักคิ้วถาวรแบบดั้งเดิม หรือการสไลด์คิ้ว หรือกระทั่งการ สักคิ้ว3มิติ ก็ตาม การ สักคิ้ว6มิติ จะมีความเป็นธรรมชาติที่สูงมาก แถมยังมีเฉดสีที่ต่างกันออกไป ว่ากันว่าภายในประเทศไทยของเรา  มีไม่กี่คนที่ปฏิบัติการแบบนี้ได้ ครั้นแล้วใครที่โปรดการ สักคิ้ว6มิติ และมุ่งหมายดูเป็นธรรมชาติ สวย คม ชัด พลาดไม่ได้เลยกับการ สักคิ้ว6มิติ ดังนี้อย่างจริงๆ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: คิ้วสวย โหงวเฮ้งดี ทรงคุณค่า สักคิ้ว6มิติ