egocalif โพสต์เมื่อ 5-9-2015 14:50:55

ibcbet sbo news ผีแดงแถลงโต้ราชันเหตุดีล เด เฮอา ล่มงานแต่งงาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเคลียร์ชัดทุกประเด็นเกี่ยวกับสาเหตุที่ดีลการย้ายทีมของ ดาบิด เด เฮอา ต้องล้มเหลวลงในที่สุด

ก่อนหน้านี้ราชันชุดขาวได้ออกแถลงการมาหนึ่งฉบับเรื่องสาเหตุที่ชวดได้ตัวจอมหนึบชาวสเปนมาร่วมทัพ โดยเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการบอกว่ามีความผิดพลาดจากฝั่งปีศาาจแดง ทำให้ล่าสุดบิ๊กทีมเมืองผู้ดีต้องออกมาเคลียร์ชัดเป็นข้อๆ โดยมีเนื้อหาดังนี้

- แมนฯยูไนเต็ด ไม่เคยได้รับข้อเสนอซื้อตัว ดาบิด เด เฮอา จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม)

- ช่วงกลางวันของเมื่อวาน เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาบิด เข้ามาเป็นครั้งแรก ข้อเสนอได้รับการตกลงจากทั้งสองฝ่าย ซึ่งรวมถึงการที่ นาบาส จะย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เหลือเพียงการตอบรับจากนักเตะทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

-  ในช่วงชั่วโมงท้ายๆของขั้นตอนดำเนินการ นาบาส ยังอยู่ที่สนามซ้อมของ เรอัล มาดริด และ มาดริด ยังเป็นผู้ถือครองเอกสารเกี่ยวกับการย้ายทีมของ นาบาส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือครองเพียงแค่เอกสารฝั่งตัวเองเท่านั้น

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งเอกสารซื้อขายของนักเตะทั้งสองคนให้ เรอัล มาดริด ในเวลา 20.42 น. ตามเวลาท้องถิ่น เอกสารของ ดาบิด ถูก เรอัล มาดริด ส่งกลับมาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยไม่มีหน้าการเซ็นสัญญา เมื่อเวลา 22.32 น.

- เวลา 22.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น ไม่กี่นาทีก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัว มีการแจ้งการเปลี่ยนแปลงสำคัญมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้ดีลนี้มีความเสี่ยงที่จะล้มเหลว

- จนถึงเวลา 22.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้รับเอกสารที่จำเป็นต่อการยกเลิกสัญญาของ ดาบิด จาก เรอัล มาดริด

- ณ เวลานั้น เราก็ยังไม่ได้เอกสารของ นาบาส จาก เรอัล มาดริด

- เมื่อเวลา 22.58 น. ตามเวลาท้องถิ่น เอกสารข้อตกลงต่างๆถูกส่งมาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเราก็ยอมรับและอัพโหลดขึ้น TMS แล้ว ทุกอย่างเกิดขึ้นก่อนเดดไลน์ตลาดนักเตะ

- ตามที่เราเข้าใจนั้นที่ดีลนี้ไม่เกิดขึ้นเป็นเพราะ :

เรอัล มาดริด ไม่ได้อัพโหลดเอกสารของ ดาบิด เข้าระบบ TMS ได้ทันเวลา (แมนฯยูไนเต็ด ทำเรียบร้อย)

เรอัล มาดริด ไม่ได้อัพโหลดเอกสารของ ดาบิด เข้าสู่ระบบของ ลาลีกา ได้ทันเวลา จากที่ได้รับรายงานเหมือนจะช้ากว่าเดดไลน์ถึง 28 นาที

- เป็นความจริงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเอกสารผ่านสมาคมฟุตบอลอังกฤษเพื่อให้ช่วยพูดคุยกับ ฟีฟ่า เราได้ให้ความช่วยเหลือในเรื่องนี้ไปแล้ว รวมถึงเอกสารที่ยื่นให้ เรอัล มาดริด ระบุเวลาชัดเจน แต่พวกเขาเลือกที่จะไม่เดินตามเส้นทางนี้

-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำอย่างสุดความสามารถในการเจรจาครั้งนี้ สโมสรมีความยินดีที่นักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของแฟนบอลสองสมัยอย่าง ดาบิด ยังเป็นนักเตะของเราต่อไป
http://upic.me/i/a7/wo3yi.jpg
ห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน เล่น slot online ibcbet sbo รับจัดเลี้ยง catering  โต๊ะจีนอร่อย งานแต่งงาน งานแต่งงาน
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ibcbet sbo news ผีแดงแถลงโต้ราชันเหตุดีล เด เฮอา ล่มงานแต่งงาน