pokhoihoi46 โพสต์เมื่อ 2-10-2015 11:20:28

รวมถิ่นสกรีนเสื้อค่า แสนจะถูก

รวมที่อยู่สกรีนเสื้อมูลค่า แสนจะถูก
ถ้าใครที่ฮิตในการสวมเสื้อแล้ว แต่ว่ายังหาร้านสกรีนเสื้อยังไม่ได้วันนี้ขอแนะนำเกี่ยวกับแหล่งผลิตเสื้อยืดที่มีทั้งสินค้ามูลค่าถูก แต่คุณภาพดี พร้อมด้วยไม่ได้มีแค่เสื้อเพียงอย่างเดียว ยังผลิตอุปกรณ์กีฬาอีกหลายชนิด ตัวอย่างเช่น เสื้อกีฬา กางเกง รองเท้าสตั๊ด พร้อมทั้งขายสิ่งของกีฬาชนิดอื่นอีกมากหลาย แต่ผมขอเสนอเกี่ยวกับร้านสกรีนเสื้อราคาถูกกันเลยครับ
1. หลังสนามกีฬา (สนามศุภชลาศัย) บอกเลยว่าหลังสนามกีฬานั้นเป็นแหล่งรวมวัสดุอุปกรณ์กีฬาโดยตรง มีทั้ง เสื้อผ้ากีฬากลุ่มต่างๆ พร้อมกับอุปกรณ์กีฬา ตัวอย่างเช่น รองเท้าฟุตบอล ไม้แบดมินตัน แม้กระทั่งร้านสกรีนเสื้อมีอยู่หลายร้านขายของด้วยกัน ซึ่งแต่ละร้านนั้นจะมีสไตล์การประดับหน้าร้านที่เด่นไม่ซ้ำกัน บางร้านอาจจะมีโปรโมชั่นในการซื้อขาย ให้ลองเดินดูในย่านนั้นตามความพอใจเลยนะครับ จะเปิดเวลาเช้า ถึง 5โมงนะจ๊ะ
2. ตลาดนัดจตุจักร หลายคนคงจะรู้จักสถานที่เดินเล่นหลายแห่ง แต่ถ้าว่าที่ตั้งจตุจักรคือแหล่งท่องเที่ยวสำหรับวัยรุ่นไม่ก็วัยโจ๋ ทั้งปวง ซึ่งจตุจักรนี้ได้เปิดมาช้านานมากกว่า 10 ปี ได้รับความนิยมแก่ชาวต่างชาติอย่างยิ่งเนื่องจากว่าสินค้านั้นเป็นของมือหนึ่งสามารถเลือกสรรซื้อได้สะดวก พร้อมกับบางร้านขายของจะนำเสื้อผ้าที่ทำแบรนด์เอง ซึ่งของนั้นจะมีให้คัดเยอะมาก เนื่องจากร้านเสื้อผ้าจะเยอะต่อจากนั้นร้านสกรีนเสื้อก็มีให้เลือกอยู่มากหลาย และรับประกันว่าเสื้อที่สกรีนในย่านจตุจักรนั้นเป็นร้านดังและมีคุณภาพสูงอย่าง แน่ๆ แต่ว่าราคานั้นออกจะแพงเลยทีเดียวจะเปิดทุกวันศุกร์หลังเที่ยงคืนนะจ๊ะ
3. ประตูน้ำ นี่คือที่อยู่เสื้อผ้าเทรนด์ฮอตเครื่องประดับ เรียกว่ามีให้เลือกครบครันอย่าง ตามที่เป็นจริง เพราะมีเสื้อผ้านำเข้ามากับส่งออกต่อวันเป็นจำนวนเพียบเอาคร่าวๆ หลายพันตัวเลยทีเดียว จึงมีผู้คนชุกชุมในช่วงที่เร่งด่วนทำให้ผู้คนนั้นจำเป็นต้องรีบประหยัดเวลาให้มากที่สุด ไม่ก็ใครยังไม่มีเสื้อผ้าหวังสกรีนเสื้อนั้นมีให้เลือกเฟ้นหลายร้านแต่ต้องเดินหาเองนะจ๊ะ และปัจจัยสำคัญอย่างแรกคือก่อนมาให้เราตรวจสอบเวลาให้ดีก่อน ว่าเปิด-ปิดกี่โมงนั่นเองหรือไม่ถ้าเรากำหนดแผนการเดินทางก็ช่วยลดเวลาไปได้มากมายเลยทีเดียว ผมบอกเลยให้ทำความเข้าใจมาให้ดีสำหรับมือใหม่นะครับเพราะร้านค้าในประตูน้ำนั้นมักกว้างถ้าจะหาร้านสกรีนเสื้อก็ต้องเลือกคัดหาตั้งแต่ชั้นแรก ก็เพราะว่ามีหลายชั้นและหลายร้านเต็มไปหมด ยิ่งไปกว่านี้ให้เราเลือกร้านสกรีนเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับทุนของเราด้วยเพราะแต่ละร้านขายของมีราคาที่แปลกแยกกันออกไป ประตูน้ำจะเปิด 2 เวลาคือ ตอนเช้า ตีห้า ถึง เก้าโมงส่วน ตอนเย็น เปิดตีห้า ถึง สามทุ่ม
ส่วนดีคือ
• มีเสื้อผ้าพร้อมด้วยร้านสกรีนเสื้อให้เลือกเฟ้นมากหลาย
• เฟ้นหาเลือกจับจ่ายใช้สอยง่าย สะดวก
• มูลค่าโคตรถูก
• เป็นถิ่นศูนย์รวมเสื้อผ้าทุกกลุ่ม
ข้อเสียหายคือ
• หมู่คนจำนวนแออัด ล้น เดินลำบาก
• อากาศจะร้อนมาก ผิวอาจเสียได้
• เนื่องจากว่าผู้คนจำนวนมากให้ระมัดระวังข้าวของมีค่าให้ดี
ข้อ เสนอแนะ
เหตุด้วยใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของเสื้อผ้ายังไง หรือสกรีนเสื้อราคาถูกๆที่ไหนลองทำตามวิถีทางผมได้นะครับ นี่อาจจะเป็นอีกหนทางหนึ่งสำหรับคุณก็เป็นได้ผมมองว่าบทความนี้น่าจะเป็นผลไม่มากก็น้อยนะครับ

pokhoihoi46 โพสต์เมื่อ 6-10-2015 12:02:23

ดันๆ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: รวมถิ่นสกรีนเสื้อค่า แสนจะถูก