egocalif โพสต์เมื่อ 10-10-2015 20:50:58

BBC IBCBET โหมหงส์เปิดฉากทาบตัวแทนคล็อปป์

BBC สื่อสำนักใหญ่ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เริ่มทำการเจรจากับตัวแทนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกี่ยวกับข้อเสนอให้มารับงานเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นแอนด์ฟิลแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส์ กุนซือคนเก่าที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ( 4 ต.ค.)

อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในสองแคนดิเดตสำคัญที่จะมาสานงานต่อนายใหญ่ชาวไอริช ร่วมกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันยังคงว่างงานเช่นกัน และก่อนหน้านี้ Sky Bet บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของแดนผู้ดียกให้ คล็อปป์ กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่นแอนด์ฟิล ในราคาแทง 1 ได้ 3 ไม่รวมทุน

ล่าสุด สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ รายงานข่าวด่วนว่า แชมป์ยุโรป 5 สมัย เริ่มเปิดฉากเจรจากับตัวแทนของกุนซือหมวกแก๊ปเป็นที่เรียบร้อย และเจ้าตัวก็มีทีท่าให้ความสนใจกับงานคุมสโมสรในพรีเมียร์ลีกไม่น้อยเช่นกัน

ทั้งนี้ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป หรือ (FSG) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ต้องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ให้ได้ก่อนที่ทีมจะออกเดินทางไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส์ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม นี้
http://upic.me/i/vh/jurgen-klopp-dfb-cup-final-30052015_r3zhbqelwjp51bwdeb6qlv9f2.jpg
การเตะลูกโทษ ทีมเราสามารถที่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือกัน ibcbet  สถานที่จัดงานแต่งงานสมุทรปราการ ห้องจัดเลี้ยงสมุทรปราการ catering bangkok แต่งงานประหยัด สถานที่จัดงานแต่งงาน ห้องจัดเลี้ยง สีลม บางรัก
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: BBC IBCBET โหมหงส์เปิดฉากทาบตัวแทนคล็อปป์