โพสต์เมื่อ 11-10-2015 19:53:47

ฝากงานบริจาคไข่ ทำบุญช่วยเหลือผู้มีบุตรยาก ได้ค่าขนมและได้บุญด้วย 100,000 บาท/คน

ขออนุญาตแชร์งานบริจาคไข่ค่ะ รับสมัครผู้ต้องการบริจาคไข่เพื่อช่วยเหลือผู้มีบตรยาก เป็นการบริจาคเซลล์ไข่ในร่างกายที่เราต้องทิ้งไปทุกเดือนหากไม่ตั้งครรภ์ ไม่ใช่การตั้งครรภ์หรืออุ้มท้องแทน ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่มีอันตรายใดๆ รบกวนอ่านรายละเอียดคุณสมบัติของผู้ต้องการบริจาคให้ครบถ้วนก่อนนะคะ
คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการบริจาคไข่ (Egg Donor)
1. มีอายุตั้งแต่ 21 ปี ถึง 30 ปี
2. หมวย มีเชื้อชาติจีน หรือบรรพบุรุษมีเชื้อชาติจีน (เนื่องจากครอบครัวที่ต้องการรับบริจาคไข่เป็นคนจีน)
3. การศึกษาขั้นต่ำ ระดับ ม.ปลาย (หากผู้บริจาค มีประวัติการศึกษาดี จะทำให้จับคู่กับผู้รับบริจาคได้เร็วขึ้น หรือเรียกว่าได้รับการคัดเลือกเร็วขึ้น)
4. สุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง
5. ผู้ต้องการบริจาคไข่และสมาชิกในครอบครัว ต้องไม่มีประวัติโรคหรือความผิดปกติทางพันธุกรรม
6. ผู้ต้องการบริจาคไข่ ต้องไม่สัก เจาะอวัยวะส่วนต่างๆในร่างกาย หรือรับการถ่ายเลือด เป็นเวลาอย่างน้อย 12 เดือน ก่อนวันบริจาคไข่ เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีเชื้อแอบแฝง
7. รักษาสุขภาพ ไม่สูบบุหรี่ หรือเลิกแล้ว
8. ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 163 เซนติเมตร น้ำหนักไม่เกิน 60 กิโลกรัม
9. สุขภาพจิตปกติดี

ค่าตอบแทนขั้นต่ำคือ 100,000 บาท (1 แสนบาท) สำหรับเวลาและจิตใจอันเสียสละเพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้มีบุตรยากให้สมหวัง โดยค่าตอบแทนนี้ ผู้บริจาคไข่จะได้รับโดยตรงจากผู้รับบริจาคไข่ หลังเสร็จสิ้นการบริจาคที่โรงพยาบาลแล้ว *** ไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เช่น ค่านายหน้า หรือค่าดำเนินการต่างๆ จากค่าตอบแทนนี้ ***
*** หากผู้ต้องการบริจาค เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการบริจาคไข่มาก่อน ให้ผู้ต้องการบริจาค ส่งเอกสารทางการแพทย์ เช่นผลเลือด ซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับโรคติดต่อร้ายแรง เช่น HIV, โรคไวรัสตับอักเสบ ฯลฯ ผู้ที่มีประสบการณ์ในการบริจาคไข่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ และมีโอกาสจับคู่กับผู้ต้องการรับบริจาคไข่ได้รวดเร็วมากขึ้น ***
*** รับสมัครผู้สนใจทุกกรุ๊ปเลือด ***
*** ผู้สนใจบริจาคไข่ ให้ส่งรูปถ่ายที่ชัดเจนไม่เบลอ จำนวนทั้งหมด 15 รูป โดยส่งรูปครึ่งตัว (เห็นใบหน้าชัดเจน ไม่แต่งรูป) ทั้งหมด 8 รูป และรูปเต็มตัว 7 รูป ส่งรูปถ่ายพร้อมประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา หลักฐานการศึกษา ประกาศนียบัตรต่างๆ (ถ้ามี) มาที่ email: sophia.cedp@gmail.com ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจากทีมงานของโครงการ จะได้รับอีเมลล์ตอบกลับ เพื่อให้กรอกข้อมูล ในใบสมัครฉบับเต็มของ Chinese Egg Donors Program ซึ่งจะมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประวัติสุภาพของผู้ต้องการบริจาค และประวัติสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวของผู้ต้องการบริจาค ***
ผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯจะได้รับการพิจารณาก่อน เนื่องจากต้องมีการนัดสัมภาษณ์อีกครั้ง ในกรุงเทพฯ หากมี
คำถามหรือข้อสงสัยต่างๆ inbox มาได้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100010410490876

โพสต์เมื่อ 23-3-2018 19:45:39

รับอายุ33มั่ยคะเคยบริจากมาแล้ว ไลน์pk_pk0099
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ฝากงานบริจาคไข่ ทำบุญช่วยเหลือผู้มีบุตรยาก ได้ค่าขนมและได้บุญด้วย 100,000 บาท/คน