ndrank โพสต์เมื่อ 16-10-2015 16:54:23

รับทำ SEO รองรับการทำงานบน Android และ iOS

http://www.market2home.com/image/ads/big/ads1_20150607173514.jpg

YouTube เริ่มเล่นใหญ่จัดเต็มฟีเจอร์สำหรับนักสตรีมเกมที่พึงประสงค์มีชื่อเสียงบนโอกาส SEO,Google adwords ของพวกเขา

หากพูดอย่างง่ายที่สุด เวลานี้คุณสามารถสตรีมโมบายเกมบนสมาร์ทโฟนขึ้นบน YouTube ได้ทันทีโดยไม่ต้องอาศัยเครื่องใช้ไม้สอยอื่นๆ เพิ่ม เพียงแค่คุณแท็บ Go Live บน YouTube  Gaming app จากนั้นซอฟท์แวร์ก็จะบันทึกภาพบนหน้าจอพร้อมกับภาพจากกล้อง selfie ให้คุณทันทีซึ่งฟีเจอร์นี้ทำให้ช่องแคสฯ เกมส์คู่แข่งอย่าง Twitch ต้องเริ่มหนาวๆ ร้อนๆ เสีย แล้วสิ

จากภาพด้านบน คุณจะเห็นวงกลมที่โชว์ภาพของเกมเมอร์ที่กำลังเซลฟี่ตัวเองอยู่ และมีหน้าจอบังคับที่จะบันทึกและส่งข้อความได้ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ Twitch ยังไม่มี ยิ่งไปกว่านั้น  YouTube ยังออกแบบระบบให้รองรับการทำงานบน Android และ iOS ได้อย่างดีทีเดียว

ขณะเดียวกัน บริษัทยังชี้นำระบบ sponsorship แบบใหม่ที่จะอนุญาตให้แฟนๆ จ่ายเงินให้นักสตรีมเกมเป็นรายเดือน น่าเสียดายที่ครั้งนี้ฟีเจอร์นี้ยังจำกัดให้ผู้ทดสอบบางคน เท่านั้น แต่จะเปิดให้กับนักสตรีมเกมส์ทุกคนภายในเดือนหน้า

ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกนิดหน่อยที่น่าสนใจคือ Watch Later ที่จะช่วยบุ๊คมาร์กวีดีโอนี้ไว้ และยังมีฟีเจอร์ช่วย import subcriptions ยุคปัจจุบันของ YouTube

แอพฯ YouTube gaming นี้จะแยกออกจาก YouTube app ทั่วไป เดี๋ยวนี้มีให้โหลดบน Google Play และ App Store ในประเทศอเมริกา และสหราชอาณาจักรเท่านั้น เกมเมอร์ไทย รอหน่อยนะจ๊ะ ^^


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
tel : 026420450
website :http://www.ndrankseo.com/

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: รับทำ SEO รองรับการทำงานบน Android และ iOS