mpregisis โพสต์เมื่อ 13-11-2015 14:53:09

Tanatprint:รับทำสิ่งพิมพ์ทุกชนิด โบชัวร์ แผ่นพับ นามบัตร หนังสือ

ร้านถนัดปริ้น
แม้เทคโนโลยีไร้สาย หรืออินเตอร์เน็ตจะเข้ามามีบทบาทในสื่อโฆษณามากขึ้น เป็นช่องทางในการซื้อขายที่ได้รับความนิยม แต่ก็ยังมีผู้บริโภคจำนวนมาก ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้สินค้าหรือบริการได้ครบถ้วน จึงทำให้สื่อสิ่งพิมพ์ยังเป็นที่ต้องการอยู่ในปัจจุบัน แต่มีการปรับเปลี่ยนให้เป็นไปตามการสั่งซื้อ เพื่อลดต้นทุนการทำฉลากและบรรจุภัณฑ์ให้กับธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจ SMEs หรือเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ครั้นจะผลิตสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาครั้งละมากๆ เพื่อลดต้นทุน ก็เป็นการลงทุนที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์เท่าที่ควร จึงหันมาใช้วิธีสั่งครั้งละน้อยๆ แต่สั่งบ่อยๆ เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนเงินทุนและรักษาสภาพคล่องการทำธุรกิจต่อไปได้

เรายินดีให้คำปรึกษางานทางด้านสิ่งพิมพ์ มุ่งเน้นบริการที่ดีและผลิตงานที่มีคุณภาพ ด้วยบริการวันสต็อปเซอร์วิสสำหรับ SMEs และเจ้าของกิจการทุกประเภท ถ้าคุณกำลังมองหามืออาชีพในการออกแบบงานพิมพ์และจัดพิมพ์ใบปลิว (Leaflet) แผ่นพับ (Brochure) นิตยสาร (Magazine) หนังสือ (Book) แคตตาล๊อก (Catalog) เมนูอาหาร (Menu) คู่มือ (Manual) ฉลาก (Label) นามบัตร (Business Card) โปสเตอร์ (Poster) รายงานประจำปี (Annual Report) หนังสือเชิญประชุม แบนเนอร์ (Banner) แพ็คเกจ (Package) สติ๊กเกอร์ (Sticker) ติดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทั้งแบบม้วนและแบบแผ่น หรือจะเป็นงานทางด้าน 3D Print เรายินดีให้คำปรึกษาพร้อมเสนอราคาให้คุณแบบเบ็ดเสร็จไม่มี + + +<o:p></o:p>
http://www.socialintegrated.com/bbeditorsci/https://scontent-kul1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/t31.0-8/s720x720/12186438_997929366947924_51005960936416845_o.jpg




งานบริการของเรามีดังนี้
*งานออกแบบสิ่งพิมพ์ (Printing Design) ทั้งแผ่นพับ นามบัตร โบรชัวร์ หนังสือ สติ๊กเกอร์ และอื่น ๆ
*งานพิมพ์ดิจิตอล (CMYK Digital Printing) : พิมพ์งานด่วน จำนวนน้อย ไม่มีขั้นต่ำ ต้องการงานไม่มาก เพื่อนำเสนอสินค้าหรือ approve งาน
*งานออฟเซ็ต (Offset) : งานที่เน้นรายละเอียดงานพิมพ์สูง ปริมาณแปรผันกับต้นทุน คือถ้ายิ่งพิมพ์เยอะยิ่งถูกลง
*รายงานประจำปี/งานหนังสือ/นิตยสาร (Annual Report/Book/Magazine)
*งานฉลากและสติ๊กเกอร์ (Label and Sticker) แบบม้วนและแบบแผ่น ทุกประเภท ทุกขนาด ทั้งกันน้ำและไม่กันน้ำ
*3D Print : งานที่ต้องการเห็นแบบจริงก่อนขึ้น production
***ร้านถนัดปริ้น**
9/130 ซอยเอกชัย 99/2 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. 10150
เว็บไซต์ http://www.tanatprint.com         
เบอร์มือถือ: 093 456 5765
Line id : tanatprint       
อีเมล์ : tanatprint@gmail.com

ราคา : งานคุณภาพ บริการดี ตรงเวลา ราคาที่คุณพอใจ บาท
ออกแบบ ปริ้น รับปริ้น ปริ้นดิจิตอล พิมพ์ สิ่งพิมพ์ ออฟเซ็ท ทุกชนิด ใบปลิว แผ่นพับ นามบัตร โบรชัวร์ ฉลาก สติกเกอร์ ไดคัท โปสการ์ด โปสเตอร์  เมนู คู่มือ นิตยสาร หนังสือ แคตตาล็อก รายงานประจำปี หนังสือเชิญประชุม แบนเนอร์ แพ็คเกจ กล่อง งานด่วน ไม่มีขั้นต่ำ โรงพิมพ์
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: Tanatprint:รับทำสิ่งพิมพ์ทุกชนิด โบชัวร์ แผ่นพับ นามบัตร หนังสือ