milkki โพสต์เมื่อ 18-11-2015 12:01:58

เทคนิคการแก้ไขการแต่งหน้าที่ผิดพลาด

เทคนิคการแก้ไขการแต่งหน้าที่ผิดพลาด               ทุกวันนี้การแต่งหน้าถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญของผู้หญิงเราเพราะในแต่ละวันเราต้องไปเผชิญกับผู้คนมากหน้าหลายตา ครั้นจะปล่อยให้เป็นยัยเฟิ้งก็กะไรอยู่ดังนั้นการแต่งหน้านี่แหละค่ะ ถือว่าเป็นวิธีการที่ช่วยคุณผู้หญิงได้มากทีเดียวแต่เราจะมีวิธีการแต่งหน้ายังไงให้สวย ให้ดูดีล่ะ บางครั้งแต่งไปแต่งมาเละซะงั้นวันนี้เราจึงมีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะมาแก้ไขจุดที่พลาด มาฝากกันค่ะhttp://i.imgur.com/jfeG7sZ.jpg
1.รองพื้นหนา ให้ใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดหลังจากที่ลงรองพื้นเสร็จจากนั้นใช้พัฟเกลี่ยรองพื้นให้ทั่วใบหน้า จะช่วยให้รองพื้นดูสมูทขึ้นและไม่หนาเตอะ http://i.imgur.com/k8w64v7.jpg2.เขียนคิ้ว ลองใช้มาสคาร่าสีน้ำตาลทอง หรือสีทองมาปัดบริเวณคิ้วอีกที เพื่อให้คิ้วของเราดูอ่อนลง และเป็นธรรมชาติมากขึ้น http://i.imgur.com/hGYIQrX.jpg
3.อายแชโดว์สีเข้ม ใช้พู่กันแต่งหน้าที่เปนหัวแปรงขนาดเล็กปัดอายแชโดว์ที่เข้มเกินไปออกค่ะ หน้าจะได้สว่างมากยิ่งขึ้น http://i.imgur.com/feEcMfZ.jpg
4.อายไลเนอร์แบบน้ำ ทาเป็นเส้นตรงตามแบบที่ต้องการจากนั้นเขียนอายไลนเนอร์เส้นใหญ่ขึ้นมาอีกนิด เพื่อกลบความผิดพลาดจากของเดิม http://i.imgur.com/c8M8E9I.jpg5.มาสคาร่าเลอะใบหน้า ให้ใช้คอตตอนยัดจุ่มอายรีมูฟฟเวอร์เช็ดบริเวณจุดที่เลอะออก แล้วทาแป้งทับเพื่อให้บริเวณนั้นเนียนยิ่งขึ้น http://i.imgur.com/vADq94v.jpg6.แก้มแดงไป ใช้บลัชออนสีอ่อนกว่า แบบประกายมุกปัดทับจะทำให้สีดูอ่อนลง หรือเราสามารถใช้แป้งทูเวย์ปัดลงไปที่บริวณที่แดงเกินไปก็สามารถช่วยได้เช่นกันค่ะ แต่อย่าใช้แป้งพัฟ เพราะจะทำให้หน้าดูหนาเกินไป                 เมื่อเราแต่งหน้าจัดเต็มกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การทำความสะอาดผิวหน้าก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้การแต่งหน้าเลยล่ะค่ะเพราะการที่เราละเลยผิวหน้าขอเรา จะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาทีหลังหรือผู้ที่เป็นสิวแล้วแต่หงน้า ก็ต้องมีวิธีการดูแลผิวเป็นสิวอาจจะใช้คลีนซิ่งเพื่อช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าคลีนซิ่งแบบไหนดี ก่อนจะจากกัน วันนี้เรามี รีวิวคลีนซิ่งวอเตอร์ มาฝากสาวๆ กันค่ะ มาดูกันว่าจะสามารถลบเมคอัพของเราได้ขนาดไหนแถมยังช่วยบำรุงผิวหน้าของเราอีกด้วยนะ http://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/24424/แค่เช็ดออกก็บำรุง-นี่แหละคลีนซิ่ง-ที่สาว-ๆ-ต้องการ-
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เทคนิคการแก้ไขการแต่งหน้าที่ผิดพลาด