lalitamati โพสต์เมื่อ 24-11-2015 19:24:00

5 วิธีแก้ไขข้อสงสัยหลั่งเร็วง่าย ๆ ไม่ยากอย่างที่คิด

ปัญหาการหลั่งเร็วมักเป็นปัญหาที่ทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มักจะประสบพบเจอกันไม่น้อย ซึ่งทั่วโลกมีงานวิจัยออกมารองรับแล้วว่าผู้หญิงโดยมากใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการไปให้ถึงก่อสูงสุด ในขณะที่ฝ่ายชายใช้เวลาเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น แต่เชื่อว่านั่นคงไม่ใช่ตัวเลขที่คุณปรารถนาแน่นอน วันนี้เราเลยมีวิธีที่จะช่วยให้คุณหยัดโอกาสรบกับคู่รักของคุณได้นานขึ้นมาฝากกัน
        ปัญหาการหลั่งเร็ว หรือที่เรียกกันว่า Premeture Ejaculation คืออาการที่ฝ่ายชายไม่สามารถคุมการให้นานพอที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด ส่วนมากมักจะพบกับผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อย ดังนั้นการจะเป็นนักรักที่ดีจำเป็นจะต้องมีการฝึกซ้อมเทคนิคการร่วมรักเพื่อให้ฝ่ายหญิงพอใจ ไม่ใช่มุ่งแต่จะเสร็จสมอารมณ์หมายอยู่ฝ่ายเดียว ดังนั้นเพื่อเป็นการยืดเวลาร่วมรักออกไป ลองเลือกกลเม็ดเคล็ดลับต่อไปนี้ไปใช้ตามกระแสความควรและชื่นชอบของคุณได้เลย
1. ช่วยเหลือตัวเองบ่อย ๆ (Master masturbation)
        เพียงแค่ช่วยตัวเองจนรู้สึกว่าใกล้จะหลั่งแล้วหยุด จนรู้สึกผ่อนคลายลง แล้วก็เริ่มทำใหม่ซ้ำไปซ้ำมาประมาณ 3-4 ครั้ง โดยแต่ละครั้งให้รู้สึกเหมือนใกล้จะถึงจุดสุดยอดมากที่สุดเท่าที่จะทนไหว ก็จะสามารถช่วยให้คุณกำกับการหลั่งและชะลอการหลั่งได้
        สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ไม่ได้ปลดปล่อยหรือไม่ได้หลั่งมานาน ๆ โอกาสที่จะทำให้คุณหลั่งเร็วก็จะมีสูงขึ้นเช่นกัน ดังนั้นการช่วยตนเองสักครั้งก่อนลงสนามจริงก็สามารถช่วยได้เช่นกัน
2. เทคนิคหยุดและเริ่มใหม่ (Stop-Start Technique)
        วิธีนี้ใช้ได้ตั้งแต่เริ่มเล้าโลมเลยทีเดียว และเมื่อรู้สึกว่าน้องชายของคุณตื่นตัวจนรู้สึกอยากจะหลั่งขึ้นมาให้หยุด หายใจเข้า-ออก ช้า ๆ พยายามข่มใจไม่ให้หลั่งเร็ว
        แน่นอนว่าทันทีที่มีการสอดใส่ ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะทนต่อสัมผัสที่รู้สึกไม่ไหว ดังนั้นเมื่อรู้สึกเสียวซ่านจนแทบทนไม่ไหวให้หยุดและถอนน้องชายออกมาเสียก่อน
3. เทคนิคการบีบ (Squeeze Technique)
        คือทันทีที่เรารู้สึกใกล้จะหลั่ง ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ บีบตรงใกล้เส้นสองสลึง หรือตรงโคนอวัยวะเพศประมาณ 3-4 วินาที จนความรู้สึกลดลงหรืออ่อนตัวลง วิธีนี้มีอัตราข้อความได้ผลสูงกว่า Star-Stop และสำเร็จมากถึง 98 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว
4. ขมิบก้น (Kegel Exercise)
        สุดยอดวิธีการแก้ไขปัญหาหลั่งเร็วที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถฝึกได้ง่ายทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ เพียงแค่ขมิบไว้แล้วนับใจ 1-10 ช้า ๆ นับเป็น 1 set ทำวันละ 10-15 ครั้ง อาจใช้ร่วมกับการช่วยตัวเองหรือขณะร่วมประเวณีกันก็ได้ เพราะการขมิบจะทำให้กล้ามเนื้อหูรูดบริเวณอุ้งเชิงกรานไปบีบรัดท่อปัสสาวะ เพื่อสกัดไม่ให้น้ำอสุจิหลั่งออกมานั่นเอง หลั่งเร็ว
5. ทำให้น้องชายชาไปเสียเลย
        หากลองวิธีต่าง ๆ มาแล้วก็ยังแก้ปัญหาหลั่งเร็วไม่ได้ คงต้องงัดไม้ตายก้นหีบด้วยการทำให้น้องชายชาไปเสียเลย แต่ความจริงแล้ววิธีนี้ไม่ได้ขมึงทึงอย่างที่คิด เพราะปัจจุบันมีตัวช่วยมากมายให้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น ถุงยางอนามัยที่ค่อนข้างหนา หรือการใช้ถุงยางที่มีสารเบนโซเคน (benzocaine) ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้รู้สึกชานิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับหมดความรู้สึกไปเสียเลย ส่วนการใช้แหวนรัด (cock ring) จะช่วยจำกัดการไหลเวียนของเลือด รวมถึงความรู้สึกเสียวอย่างโคม่าในตอนที่หลั่งออกมา ส่วน Screaming O Ring จะต่างจาก cock ring ตรงที่ผิวไม่เรียบเท่านั้น
        เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับวิธีเด็ด ๆ ที่จะมาช่วยให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไม่ต้องมาคอยกังวลกับการหลั่งเร็วอีกต่อไป ส่วนลีลาสีหน้าท่าทางก็เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดการหลั่งเร็วได้เช่นกัน ดังนั้นต้องคอยสังเกตด้วยว่าท่าไหนที่ทำให้เสี่ยงต่อการหลั่งเร็ว เมื่อนำไปใช้ร่วมกับวิธีเหล่านี้รับรองได้เลยว่า คุณสามารถสู้ศึกกับหวานใจได้นานขึ้นแน่นอน
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: 5 วิธีแก้ไขข้อสงสัยหลั่งเร็วง่าย ๆ ไม่ยากอย่างที่คิด