oonliner โพสต์เมื่อ 5-1-2016 15:17:30

คนรักผิวต้องรู้เกี่ยวกับครีมกันแดดผิวหน้า

ครีมกันแดดผิวหน้าเป็นหนึ่งในครีมบำรุงผิวหน้าที่มีความสำคัญต่อสาวๆหรือหนุ่มๆในยุคนี้เป็นอย่างมากเพราะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อากาศร้อนขึ้นทุกๆวันแสงแดดจึงกลายเป็นตัวการร้ายที่ทำให้ผิวเราแห้งเสียและไหม้เกรียมครีมกันแดดผิวหน้าเหล่านี้จึงเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากขึ้น เพื่อช่วยปกป้องผิวเราจากเหล่ารังสีUV
          สิ่งที่เราควรรู้เกี่ยวกับครีมกันแดดหน้า          1.ประโยชน์ของการทาครีมกันแดดผิวหน้ามีเยอะมากมายเช่น ช่วยปกป้องผิวเราจากรังสีUV ปกป้องการเกิดริ้วรอยป้องกันการเกิดฝ้าและกระ และช่วยไม่ให้ผิวหน้าเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร รวมไปถึงช่วยลดการเกิดมะเร็งผิวหนังอีกด้วย
          2.ไม่ว่าจะครีมกันแดดเทพยี่ห้อไหนก็ไม่สามารถที่จะปกป้องผิวเราได้100%จากการทาครีมกันแดดหน้าเพียงแค่ครั้งเดียว ดังนั้น เราจึงต้องทาครีมกันแดดผิวหน้า ทุกๆ2-3ชั่วโมง
          3.ใครที่คิดว่าอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนไม่ได้เผชิญกับแสงแดด ไม่จำเป็นต้องทาครีมกันแดดหน้าคุณคิดผิดอย่างมหันต์เลยค่ะ เพราะภายในบ้านยังมีแสงจากหลอดไฟ หน้าจอคอมพิวเตอร์โทรศัพท์มือถือ อย่างน้อยๆก็ควรจะทาครีมกันแดดผิวหน้าที่มีค่า SPFน้อยๆก็ได้ค่ะ
          4.ควรทาครีมกันแดดหน้าให้พอเหมาะสำหรับใบหน้าให้ใช้ในขนาดเท่าไข่มุกเม็ดใหญ่2เม็ด เพราะหากทาครีมกันแดดมากเกินไปอาจก่อให้เกิดปัญหาด้านความมันของผิวหน้า หรือทำให้เหนียวเหนอะหนะไม่สบายตัวเป็นต้น
          5.ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัดๆในช่วงเวลาประมาณ09.00-16.00 น . แต่ถ้าหากคุณต้องออกไปเผชิญกับแสงแดด นอกจากการทาครีมกันแดดแล้วคุณก็ต้องป้องกันแสงแดดด้วยวิธีอื่นๆอีกด้วย เช่น กางร่ม สวมใส่เสื้อคลุม ใส่หมวกเป็นต้น
          เห็นไหมค่ะว่าครีมกันแดดผิวหน้านับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่สาวๆต้องใช้ทุกวันอย่างปฎิเสธไม่ได้ อย่างไรก็ตามเราก็ควรที่จะเลือกครีมกันแดดให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าเราด้วยเช่นกัน และหากใครที่ยังไม่รู้ว่าควรเลือกใช้ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดีวันนี้เราก็มีรีวิวครีมกันแดดมาฝากด้วยค่ะ ติดตามได้ที่ http://bit.ly/1UgyOGG

http://image.free.in.th/v/2013/ir/160105075542.jpg
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: คนรักผิวต้องรู้เกี่ยวกับครีมกันแดดผิวหน้า