oonliner โพสต์เมื่อ 6-1-2016 13:35:22

ครีมกันแดดทาหน้าแบบไหนเหมาะสำหรับคนเป็นสิว

เรื่องของครีมกันแดดทาหน้าเป็นเรื่องที่กำลังฮอตฮิตและขาดไม่ได้กันเลยทีเดียวในหมู่หนุ่มๆสาวๆยุคปัจจุบันเพราะทุกวันนี้ แสงแดดช่างร้อนแรงเหลือเกินทำให้ทุกครั้งที่ออกจากบ้านเราจึงควรที่จะทาครีมกันแดดผิวหน้าเสมอไม่ควรให้ผิวเราสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง เพราะจะทำให้ผิวหน้าของเราไหม้เกรียมสำหรับคนที่เป็นสิวก็เช่นกันการทาครีมกันแดดก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แต่ถ้าเราทาครีมกันแดดไม่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าก็อาจก่อให้เกิดสิวเพิ่มขึ้นก็ได้วันนี้เรามีคำแนะนำการเลือกครีมกันแดดให้เหมาะสมสำหรับคนที่เป็นสิวมาบอกต่อด้วยค่ะ
                1.เลือกครีมกันแดดที่สามารถปกป้องได้ทั้งUVAและUVB                 2.เลือกครีมกันแดดหน้าที่มีค่าSPFไม่สูงมากนักเนื่องจาก SPF ที่มีค่าสูงจะทำให้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ยากก่อให้เกิดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับสิวตามมา                3.เลือกครีมกันแดดทาหน้าที่เป็นเนื้อเจลหรือโลชั่นเนื่องจากจะช่วยซึมซับเข้าผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และควรเลือกครีมกันแดดที่ไม่กันน้ำเพราะครีมกันแดดที่กันน้ำได้ จะมีสารที่เคลือบผิว ทำให้ล้างออกยาก
                รู้อย่างนี้แล้วสาวๆคงเลือกครีมกันแดดผิวหน้าสำหรับตัวเองได้แล้วใช่มั้ยค่ะนอกจากวิธีการเลือกครีมกันสำหรับคนเป็นสิวแล้ว วันนี้เราก็นำรีวิวครีมกันแดดยี่ห้อต่างๆมาฝากด้วยค่ะติดตามอ่านได้ที่  http://women.kapook.com/view128214.html

http://image.free.in.th/v/2013/ix/160106063555.jpgwidth=403width=403width=403

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ครีมกันแดดทาหน้าแบบไหนเหมาะสำหรับคนเป็นสิว