ExerciseBike โพสต์เมื่อ 5-2-2016 14:53:12

จักรยานออกกําลังกายระบบสายพานนำเข้าคุณภาพดี เกรดพรีเมียม ราคาโรงงาน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ExerciseBike เมื่อ 12-2-2016 15:05

จักรยานออกกำลังกายระบบสายพานนำเข้าคุณภาพดี เกรดพรีเมียม ราคาโรงงาน CJ SPORT BIKE รุ่น CY-S300 ราคาปกติ 14,900 บาท ราคาพิเศษเพียง 8,990 บาทเท่านั้น!

- Brand: CJ SPORT BIKE (CHUANYE)
- Model: CY-S300
- น้ำหนักตัวเครื่อง 31kg
- ขนาดของสินค้า: 64*41*100 ซม, สีดำและสีขาว
- ปรับความหนืดได้ไม่จำกัด
- เบาะนั่งขนาดใหญ่ ปรับระดับได้ (ขึ้น-ลง)
- โครงสร้างผลิตจากเหล็กคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน
- Magnetic System ให้ความนิ่มนวลและต่อเนื่อง
- มีหน้าจอ LED แสดงผล เวลา, แคลลอรี่ และระยะทาง
- ผลิตจากวัสดุ ABS แข็งแรงสวยงาม เป็นมิตรกับธรรมชาติ
- บริหารสะโพก ต้นขา น่องขา ข้อเท้า ให้มีความกระชับมากยิ่งขึ้น
- การออกกำลังกายด้วยจักรยานปั่นระบบแม่เหล็ก ช่วยให้ระบบการหมุนเวียนของโลหิตและกล้ามเนื้อหัวใจ เพื่อการรับออกซิเจนได้มากยิ่งขึ้น
- ไม่ทำให้เกิดแรงกระแทกตามข้อต่อของร่างกาย เช่น หัวเข่า ข้อเท้า ซึ่งสามารถลดการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายได้
- รับประกันสินค้า 1 ปี เฉพาะส่วนโครงสร้างยกเว้นความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดพลาดของผู้ใช้

http://www.4shared.com/download/MaOhgHL3ba/ExerciseBike.jpg?sbsr=3c8f51ecdc48f9ec239de582f93999b0964&lgfp=3000http://www.4shared.com/download/A8n9-ZILba/Exercise_Bike.png?sbsr=a768fac77a5d1420bff651c7f981f7dd964&lgfp=3000

---------สั่งซื้อหรือติดต่อสอบถาม---------
1. ทางไลน์ Line ID: Mocowiz
2. ทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/ExerciseBikesTH/
3. ทางเว็บเพจ http://จักรยานออกกำลังกาย.com/
4. ทางเว็บเพจ http://cheapconsume.tarad.com/product-th-1073378-เครื่องออกกำลังกาย.html
5. ทางโทรศัพท์ โทร: 098-9491271, 093-5351030

--------- การจัดส่ง---------
ส่งฟรีถึงบ้านลูกค้าทั่วไทย โดยบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express (กรุงเทพ ปริมณฑล และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1-2 วันทำการ ต่างจังหวัดอื่นๆ 2-3 วันทำการ)

ExerciseBike โพสต์เมื่อ 12-2-2016 15:05:20

ท่านใดมีเครดิตสามารถผ่อนชำระได้นะค่ะ

รายละเอียดการผ่อนชำระ  
1.คลิกที่ลิงค์ http://cheapconsume.tarad.com/product-th-1073378-?lang=th
2.คลิกที่รูปสินค้าที่ต้องการ
3.คลิกคำว่า "ดูเพิ่ม" เพื่อดูรายละเอียดการผ่อนชำระค่ะ ตามรูปด้านล่างนี้เลยนะค่ะ
http://www.4shared.com/download/N4LPwoBlce/9-9909.jpg?sbsr=1deef51fff27c3b002973d9871b91ea7966&lgfp=3000

ExerciseBike โพสต์เมื่อ 3-3-2016 16:22:14

        เดี๋ยวนี้โรคอ้วนถามถึงเราเยอะมาก หลายๆ คนจึงสรรหาแนวทางเพื่อที่จะลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตามการลดน้ำหนักนั้นไม่ใช่เรื่องกล้วยๆ เราควรมีความมานะด้วย ไม่อย่างนั้นแล้วการออกกำลังกายก็จะไร้ผล การออกกำลังกายให้พอเพียงนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญและเป็นที่รู้กันดีว่าคนอ้วนโดยมากไม่ค่อยชอบออกกำลังกายจึงเป็นเหตุให้เกิดโรคอ้วนติดตามมา เราจะทำเช่นไรล่ะเพื่อโรคอ้วนหรือน้ำหนักที่ล้นเหลือนั้นหายไป อันดับแรกเลยจ้ะเราควรจะปรับพฤติกรรมที่เราใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อให้ลดน้ำหนัก แต่การลดหน้ำหนักก็จำต้องใช้พลังงานที่มากขึ้น อย่างเช่น ตามที่เราเคยขึ้นลิฟท์จนติดเป็นนิสัยก็หันมาเป็นขึ้นบันไดแทน จากที่เราเคยขับรถสบายๆ ก็หันมาถีบจักรยานแทน และก็จำต้องเดินไปไหนมาไหนให้เยอะขึ้น หลังจากนั้นก็ค่อยๆ พัฒนาสู่การบริหารร่างกายเป็นกิจจะลักษณะ การลดน้ำหนักนั้นมีหลากหลายวิธี มีทั้งกินยา ดูดไขมัน หรือบางคนก็ไปศัลยกรรม แต่แนวทางที่กล่าวถึงล้วนเสี่ยงอันตรายต่อร่างกายของเราไม่มากก็น้อย จักรยานออกกำลังกายเป็นเครื่องมือชนิดหนึ่งที่ช่วยลดน้ำหนักได้เป็นผลดี ไม่ค่อยส่งผลข้างเขียง แล้วดีต่อสุขภาพของเรา ไม่เสี่ยงต่อการถูกรถยนต์เฉี่ยวและเราสามารถถีบจักรยานออกกำลังกายในร่มได้ ไม่ตากแดดตากฝนด้วย หรือจะปั่นจักรยานออกกำกายแล้วดูโทรทัศน์รายกายที่ชื่นชอบของเราไปด้วยก็ยังได้ การบริหารร่างกายที่จะเป็นผลให้น้ำหนักลดลง ต้องออกกำลังกายให้ได้วันละ 45 นาที ทุกวี่ทุกวันอย่างบ่อยๆและสืบเนื่อง ท่านก็จะสามารถลดน้ำหนักลงได้ชัวร์ อย่างไรก็ตามบุคคลจำนวนมากปฏิบัติไม่ได้ พบกันครึ่งทางก็ยังดี คือ ในหนึ่งสัปดาห์ขอให้บริหารร่างกายอย่างน้อยวันเว้นวัน และทำให้ได้คราวละ 20-30 นาที ก็วิเศษแล้ว อย่างไรก็ตามถ้าเราหักโหมจนมากเกินไปก็ไม่ดีแย่เหมือนกันนะค่ะ อาจเกิดอันตรายแก่หัวใจและเรือนร่างได้ ฉะนั้นแล้วเราต้องบริหารร่างกายอย่างพอเหมาะพอควร หรือที่เรียกกันว่า “ออกกำลังกายครังละนิดจิตผ่องใส กายแข็งแรง” นั่นเองค่ะ การบริหารร่างกายด้วยจักยานออกกำลังกายนอกจากจะลดน้ำหนักได้อีกทั้งช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแกร่ง สัดส่วนฟิตเฟิร์ม หุ่นได้สัดส่วน และควบคุมน้ำหนักได้เป็นผลดีในระยะยาว ที่สำคัญนะจ้ะการบริหารร่างกายช่วยให้ท่านลดความเคร่งเครียดได้ด้วยล่ะ
        จักรยานออกกำลังกายมีอยู่ 4 รูปแบบ  คือ รูปแบบสายพาน แบบแม่เหล็ก แบบล้อปรับแรงฝืดและระบบโซ่ เราควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน รูปแบบแม่เหล็กมันจะเหมาะสมกับสุภาพสตรีและคนสูงอายุ  ระบบมีล้อปรับแรงฝืดจะเหมาะสมกับสุภาพบุรุษยิ่งกว่า รูปแบบสายพานจะเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย รูปแบบที่กำลังฮอตในสมัยนี้คือรูปแบบสายพานและรูปแบบแม่เหล็ก ส่วนแบบโซ่เป็นแบบที่คนไม่ค่อยฮิตซักเท่าไหร่ค่ะเพราะมันมีเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด และต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นในการปกปักรักษา เป็นเหตุให้สกปรกเปรอะเปื้อน ถ้าหากเป็นคุณสุภาพสตรีที่พึงประสงค์ความคล่องทันใจ พับเก็บง่าย ขนย้ายไม่ยากอาจจะเลือกจำพวกระบบแม่เหล็กที่มีความคล่องตัว ขนาดกะทัดรัด พับเก็บได้ไม่ยาก ซึ่งราคาก็มักจะถูกลงตามไปอีกด้วย แต่จำเป็นต้องทราบไว้ด้วยว่าประเภทจักรยานออกกําลังกายที่เป็นรูปแบบแม่เหล็กนั้นเวลาเกิดพังขึ้นมาแล้วการแก้ไขออกจะทำได้ยุ่งยากโดยมากมักจะซ่อมเองไม่ได้จำเป็นต้องเข้าศูนย์หรือส่งเคลมท่าเดียวเลยนะจ้ะ ส่วนจักรยานออกกำลังกายพวกแบบสายพานเป็นรุ่นที่ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นเลย และผลิตจากวัสดุ ABS ทนทานสวยงามและเป็นมิตรกับธรรมชาติ โครงร่างทำจากเหล็กชั้นเยี่ยม แข็งแรง ทนทานกว่าแบบแม่เหล็ก ปรับความหนืดได้ไม่มีขีดจำกัด มีเบาะนั่งขนาดใหญ่กว่า ปรับระดับขึ้น-ลงได้ แล้วยังมีหน้าจอ LED แสดงผล เวลา, แคลลอรี่และระยะทางด้วย การย้ายที่ก็แสนจะง่ายๆ จักรยานออกกำลังกายรูปแบบสายพานจะถนอมเข่าของคุณผู้หญิงและสุภาพบุรุษเป็นได้เป็นอย่างดี ช่วยบริหารข้อเท้า น่องขา ต้นขา สะโพกของท่านให้มีความกระชับมากยิ่งขึ้น การออกกำลังกายด้วยจักรยานออกกำลังกายรูปแบบสายพานไม่ทำให้เกิดแรงกระแทกตามข้อต่อต่างๆ ของสรีระ อาทิ หัวเข่า ข้อเท้า ซึ่งสามารถลดการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดีค่ะ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: จักรยานออกกําลังกายระบบสายพานนำเข้าคุณภาพดี เกรดพรีเมียม ราคาโรงงาน