admin โพสต์เมื่อ 7-5-2016 12:00:10

เคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใส

มาแล้วสาวๆทั้งหลาย มาทางนี้เลยค่ะวันหยุดสบายๆ แบบนี้จะอยู่ว่างๆ ทำไมค่ะเรามาทำสวยกันดีกว่าไหมเอ่ย วันนี้นะค่ะเราจะพาสาวๆ มาสวยด้วยมะเขือเทศกันค่ะ เอ๋! งง หรอค่ะว่าทริปความสวยในครั้งนี้เกี่ยวอะไรกับมะเขือเทศ ไม่ต้อง งง หรือ สงสัย กันหรอกค่ะบอกได้เลยว่าทริปความสวยในวันนี้มีตัวเอกเป็นมะเขือเทศเลยหล่ะจร้า
เพราะว่าวันนี้ทาง N3K จะมาแนะนำเคล็ดลับ… การมีผิวสวยกระจ่างใส ให้สาวๆ ได้รับได้รู้กันค่ะ อะนั้นแน่ เพิ่มความ งง คูณ 2 แล้ว การมีผิวสวยกระจ่างใส เกี่ยวอะไรกับมะเขือเทศ เชื่อว่าตอนนี้สาวๆ นั้นคงกำลัง งง และสับสนกับทริปความสวยของเราในวันนี้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเก็บเอาความ งง ไว้ก่อนแล้วไปสำรวจดูสิค่ะว่าที่บ้านของสาวๆ มีมะเขือเทศไว้พอให้ทำสวยอะเป่าน๊า ถ้าเกิดว่าสำรวจแล้วเอามะเขือเทศมาได้เลยค่ะ แล้วเราไปมีผิวสวยกระจ่างใสกับเคล็ดลับ การมีผิวสวยกระจ่างใส พร้อมกับเจ้ามะเขือเทศกันได้เลยจร้า
                                                                  
การมีผิวสวยกระจ่างใส ง่ายๆ ด้วยมะเขือเทศ
น้ำมะเขือเทศ อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินบี1 วิตามินบี2 วิตามินเค และแร่ธาตุหลายชนิด เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก การดื่มน้ำมะเขือเทศเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ระบบการย่อยและการขับถ่ายดีขึ้น ส่งผลไปถึงผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวไม่แห้งกร้าน ทำให้เรามีผิวพรรณที่สวยสดใส
มะเขือเทศ มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ชื่อว่า ไลโคปีน ซึ่งจะช่วยลดอัตราการเกิด มะเร็งลำไส้ และ มะเร็งต่อมลูกหมาก สูตรง่ายๆเพียงนำ น้ำมะเขือเทศ คั้นสดๆ มาพอกหน้า หรือ ฝานบาง ๆ เป็นชิ้นแล้วเอามาวางแปะบนใบหน้า จะช่วยทำให้ผิวหน้าเต่งตึงอ่อนนุ่มขึ้น และ มะเขือเทศ ยังช่วยรักษาสิว ได้อีกด้วย เริ่มดื่ม น้ำมะเขือเทศ ตั้งแต่วันนี้เพื่อผิวพรรณที่ดีของคุณสาวๆนะคะ
ที่มาเว็บไซต์ 2015.n3k.in.th

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใส