focussite โพสต์เมื่อ 31-8-2016 15:22:24

เปิดรับสมัครงานพิเศษ งานบริการประจำร้านอาหาร MK รับสมัครด่วนมาก

สำหรับท่านใดที่กำลังต้องการที่จะสมัครงานพิเศษ[/b]วันนี้ทางทีมงานจะมาแนะนำงานบริการประจำร้านอาหาร KFC ในช่วงเวลานี้ทางทีมงานร้านอาหารสุกี้ของเราต้องการพนักงานบริการเพิ่มเป็นจำนวนหลายอัตราการทำงานในเบื้องต้นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงานเหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือคนที่ว่างงานสำหรับท่านใดที่มีประสบการณ์ในการทำงานบริการมาก่อนทางทีมงานจะพิจารณาให้เป็นพิเศษ และสำหรับท่านใดที่สนใจสมัครงานพิเศษสามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ
พนักงานบริการเสิร์ฟอาหารเพศชาย – หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้สามารถใช้งาน Word – Excel ได้ในเบื้องต้นรับคนที่มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายสามารถที่จะเริ่มงานได้ทันทีเมื่อผ่านการสัมภาษณ์งานหน้าที่รับผิดชอบ : คิดเงินทอนเงินดูแลบริการลูกค้า ทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ
พนักงานบริการแคชเชียร์เพศหญิงเท่านั้น อายุ 21ปีขึ้นไปจบการศึกษา ม.6 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่มีใจที่รักในการทำงานบริการเป็นอย่างสูงสามารถทำงานตามเวลาที่กำหนดได้ทำงานวันละ 8 ชั่วโมงต่อวัน หรือ 6 วันต่อสัปดาห์หน้าที่รับผิดชอบ : คิดเงิน ทอนเงิน ดูแลบริการลูกค้าทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ
เอกสารที่ใช้ในการสมัครงานสำเนาประชาชนสำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรกสำเนาทะเบียนบ้านสำเนาวุฒิกรศึกษารูปถ่าย
สวัสดิการที่จะได้รับชุดฟอร์มในการทำงานเบี้ยขยันประกันสังคมประกันอุบัติเหตุโบนัสOTและอื่น ๆ อีกมากมาย
วิธีการสมัครงานติดต่อสมัครงานได้ที่ร้าน MK ทุกสาขาค่ะ
แนะนำงานสำหรับเพื่อน ๆ ท่านใดที่สนใจที่จะสมัครงานพิเศษ[/b] สามารถที่จะสมัครทำงานได้ด้วยคนเองตามสาขาที่ต้องการหากท่านใดที่ผ่านการสัมภาษณ์งานสามารถที่จะเริ่มงานได้ทันทีค่ะ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เปิดรับสมัครงานพิเศษ งานบริการประจำร้านอาหาร MK รับสมัครด่วนมาก