focussite โพสต์เมื่อ 15-2-2017 15:04:25

แนะนำงานทำที่บ้าน อาชีพเสริมทำเทียนหอม เทียนสปา รายได้ดี


สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางานทำที่บ้าน วันนี้ทางทีมงานจะมาแนะนำงานฝีมือ งานเสริม ซึ่งงานนี้เป็นงานทำเทียนหอม เทียนสปา การทำงานฝีมือของการทำเทียนในเบื้องต้นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน หากท่านใดที่มีประสบการณ์สำหรับการทำเทียนมาก่อน ทางทีมงานของเราจะพิจารณาการทำงานให้เป็นพิเศษ สำหรับงานนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่น่าจับตามองมาก ๆ เพราะเป็นงานที่สร้างรายได้ในช่วงเวลาว่างได้ หากถามเราว่า งานนี้เหมาะกับใครบ้าง บอกก่อนนะค่ะว่า เหมาะกับทุกคนที่สนใจจ้า และสำหรับท่านใดที่มีความต้องการที่จะหางาน หรือสนใจที่จะหางานทำที่บ้าน สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ

เทียนสมุนไพร Aroma นับได้ว่าเป็นพัฒนาการผลิตเทียนไข โดยเทียนอโรมา สามารถใช้ในการบำบัดทางด้านจิตใจและอารมณ์ของผู้คนในยุคที่มีความเครียดสูง เพราะกลิ่นอโรมาในเทียนมีคุณสมบัติ ในการกระตุ้นหรือผ่อนคลายร่างกายหลายรูปแบบ เช่น กลิ่นตะไคร้ กลิ่นมะกรูด กลิ่นมะนาว กลิ่นอบเชย ซึ่งเป็นกลิ่นไทยๆ จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย ส่วนกลิ่นอื่นๆทางด้านตะวัน-ตกด้วย เช่น  ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ก็มีคุณสมบัติเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอื่นๆที่ทำให้เกิดความ กระฉับกระเฉงของร่างกาย ดังนั้นความต้องการสินค้าประเภทนี้จึงนับได้ว่ามีแนวโน้มที่ดีตามสภาวะของผู้คนที่ต้องการการผ่อนคลายทางด้านจิตใจมากขึ้น ตลาดของเทียนอโรมา จึงมีอยู่ทั้งในประเทศและเพื่อการส่งออก โดยในประเทศนั้นความต้องการหลักๆอยู่ที่กลุ่มโรงแรม สปา ห้องอาหาร และผู้บริโภคทั่วไปที่มีระดับรายได้ปานกลางถึงสูง ส่วนตลาดส่งออกนั้นตลาดที่สำคัญคือประเทศกลุ่มยุโรป ญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ซึ่งให้ความสนใจเรื่องการบำบัดด้วยธรรมชาติค่อนข้างมากโดยส่วนแบ่งตลาดแล้วบ้านเรายอดขาย 30 % ส่วน 70 % ส่งออกต่างประเทศ

สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ ประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจผลิตเทียนและขายส่งวัตถุดิบ ต้องการผู้ผลิตเพื่อขยายตลาดในงาน เทียนหอมดอกไม้สปา หล่อแฟนซี เพื่อรองรับ- งานส่งออกและในประเทศ ทางเรามี (ออร์เดอร์จำนวนมาก) ไม่มีประสบการณ์ทางเปิดอบรมก่อนปฏิบัติงาน สามารถผลิตงานที่บ้าน เทียนดอกไม้สปา 2 แบบ รายได้จ่ายเป็นชิ้น 14 บาท และ12 บาท , เทียนสปาแฟนซี่ ( 2 แบบ) รายได้จ่ายเป็นชิ้น ราคา 12 บาท/ชิ้น และ 22 บาท / ชิ้น (จำนวนออร์เดอร์ขึ้นอยู่ความสามารถในการรับงาน โดยผู้ทำสามารถเซ็ทในการทำได้) กล่องใส่เทียน ราคา 5- 30 บาท

สนใจติดต่อ สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์
อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี (มีสาขาแห่งเดียว)
มีรถตู้ถึงเรา สะดวก ปลอดภัย รถไม่ติด
สอบถามรายละเอียดได้โทร. 02-903-7344 (จันทร์ – ศุกร์ 8.30 -17.00 น)
มือถือ 081-9118493,081-309-3845 (8.30-18.30 น)
ต้องการรายละเอียดเพิ่มหรือต้องการแผนที่ติดต่อได้ : email: siamphrukcandle@hotmail.com

ทั้งหมดนี้ก็เป็นงานฝีมือ งานทำที่บ้าน ที่ทางทีมงานนำมาเสนอ หากท่านใดที่สนใจที่จะหางาน สามารถที่จะลองทำงานนี้ดูได้ค่ะ ( ทางทีมงานนำงานมาฝากเพียงเท่านี้ วันนี้ทางทีมงานต้องขอตัวลาไปก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ )
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: แนะนำงานทำที่บ้าน อาชีพเสริมทำเทียนหอม เทียนสปา รายได้ดี